Công ty quản lí Justin Bieber 'dụ dỗ' Psy hợp tác
Thứ năm, 09/08/2012 08:23

Cơn sốt 'Gangnam Style' đã lây lan đến Robbie Williams, Josh Groban và CNN.

Công ty quản lí của Justin Bieber đã gọi điện

Công ty quản lí của Justin Bieber đã gọi điện "dụ dỗ" Psy hợp tác.

Cơn sốt Gangnam Style đã vượt ngoài sức mong đợi của Psy khi nó đang trở nên phổ biến trên toàn thế giới và nhận được nhiều lời ngợi khen. Gần đây, Psy đã nhận được một lời đề nghị hấp dẫn từ phía công ty quản lí của Justin Bieber. Nguồn tin này cũng cho biết công ty của Justin Bieber đang mong muốn được hợp tác với các nghệ sĩ đến từ Hàn Quốc. Ngay khi tin tức này được công bố, đại diện của Psy thông báo: “Chi tiết cụ thể về lời đề nghị này chưa được đem ra thảo luận. Tuy nhiên, đúng là chúng tôi có nhận được một cuộc gọi từ người quản lí của Justin Bieber”.

MV Gangnam Style sau 3 tuần phát hành đã thu hút được hơn 19 triệu lượt xem trên kênh YouTube. Thậm chí, nó còn gây hứng thú với những nghệ sĩ nổi tiếng trên thế giới. Chàng ca sĩ người Anh Josh Groban đã đăng tải lên Twitter của mình rằng: “Đây là thế giới Gangnam Style. Chúng ta đang sống cùng nó. Quả là một video tuyệt vời”. Tiếp sau dòng tweet này, ca sĩ Robbie Williams cũng hết lời khen: “Hãy thử xem MV này, tôi dám cá là bạn sẽ phải mỉm cười đấy”. Còn rapper người Mỹ T-Pain lại cho biết: “Không từ ngữ nào có thể diễn tả được hết sự tuyệt vời của MV này” khi nhắc tới Gangnam Style trên trang Twitter cá nhân.

Điệu nhảy "cưỡi ngựa" trong MV Gangnam Style khiến nhiều người "phát cuồng".

Ngoài ra, ngày 3/8, Gangnam Style vinh dự được giới thiệu trên bản tin của CNN. Các phóng viên không giấu nổi sự cuồng nhiệt của mình: “Tôi đã xem nó khoảng 15 lần cơ đấy!”, “Tôi không thể chờ đợi để thử điệu nhảy “cưỡi ngựa” trong phòng khách của tôi đêm nay”.

Psy từng có ý định thay đổi tên tiêu đề Gangnam Style thành Style Rokbongi khi quảng bá ca khúc tại thị trường Nhật Bản. Tuy nhiên, anh đã thay đổi suy nghĩ của mình sau khi thấy bài hát trở thành một “hiện tượng” toàn cầu và quyết định giữ lại tên gốc ca khúc.

IOne
Tag: Justin Bieber , T-pain , Josh Groban , Robbie Williams , Psy , Justin , Gangnam Style