Justin Bieber tuyển fan làm vũ công
Chủ nhật, 05/08/2012 07:43

“Hoàng tử nhạc pop” vừa cho khởi động dự án tuyển vũ công của mình trong chính cộng đồng fan đông đảo.

Justin Bieber hiện đang là thần tượng hàng đầu trong mắt các fan tuổi teen.

Justin Bieber hiện đang là thần tượng hàng đầu trong mắt các fan tuổi teen.

Hôm 3/8, nam ca sĩ 18 tuổi vừa khai trương một chiến dịch tuyển chọn, tại đây những người hâm mộ nam ca sĩ có thể đăng tải những video nhảy của chính mình. Những video xuất sắc nhất sẽ được chọn ra và người thắng cuộc sẽ được gia nhập đội vũ công tham gia tour diễn Believe của Justin

Justin Bieber trên sân khấu.

Trong chiến dịch này, đạo diễn Jon M. Chu, người chỉ đạo cho bộ phim tài liệu âm nhạc Never Say Never đồng thời đạo diễn cho tour Bieleve của Justin sẽ cùng tham gia cuộc tìm kiếm tài năng khiêu vũ này.

Justin có một lực lượng fan trên mạng đông đảo, đó cũng là nơi mà cậu ấy được phát hiện tài năng. Với dự án này, các bạn có thể đăng tải những video của riêng mình” - Jon M nói.

"Chúng tôi chỉ tìm kiếm những vũ công xuất sắc nhất trên thế giới. Chúng tôi muốn mang đến một trình độ đẳng cấp hoàn toàn khác” - biên đạo múa Nick DeMoura của tour diễn nói. “Đó sẽ là một cuộc hành trình cực kỳ lớn”, anh khẳng định thêm.

Các fan có cơ hội làm vũ công nhảy trong tour diễn của Justin.

Được biết, tour diễn Believe sẽ được khởi động vào ngày 29/9 tới tại Glendale, Az. Trong giai đoạn tập luyện chuẩn bị, Justin Bieber đang cố gắng học hỏi những điệu nhảy của cố “ông hoàng nhạc pop” Michael Jackson.

Scooter Braun - người quản lý của giọng ca Baby nói: “Justin đã xem rất nhiều những buổi diễn của Michael Jackson từ những năm 80, 90. Cậu ấy liên tục nói rằng Michael đã có những điệu nhảy kỳ diệu, chuyên nghiệp và Justin muốn mang chúng vào tour diễn. Nhưng Justin muốn thực hiện những bước nhảy ấy lên một trình độ hoàn toàn mới”.

Zing
Tag: Justin Bieber , Justin , Album mới , chuyện của sao , Âm nhạc