Công sở cuối tuần với sắc đen huyền bí
Thứ năm, 16/08/2012 07:39

Toát lên vẻ đẹp huyền bí, quyến rũ, màu đen là gam màu có sức hút mạnh mẽ đối với cô nàng yêu chuộng vẻ đẹp sang trọng, thanh lịch và quý phái.

Mẫu áo sơ mi công sở gam màu đen với thiết kế trẻ trung.

Mẫu áo sơ mi công sở gam màu đen với thiết kế trẻ trung.

Với tông màu đen lịch lãm các cô nàng thường lựa chọn để diện trong những buổi tiệc tùng hay tham gia dự sự kiện. Bên cạnh đó, tông màu này cùng sự phong phú về kiểu dáng như váy liền thân, chân váy hay áo kiểu cách điệu cũng là trang phục lý tưởng cho bạn gái khi tới công sở hay đi chơi, đi dạo.

Cô nàng yêu thích gam màu đen huyền bí hãy cùng tham khảo một số dáng váy và cách mix đồ cùng gam màu cổ điển này!

1. Váy đen gợi cảm

Váy là trang phục không thể thiếu đối với các bạn gái và tông màu đen cũng được xem là tông màu được ưu chuộng bởi sự tinh tế mà đơn giản từ gam màu này mang lại.

Tham gia những buổi tiệc đêm bạn gái có dáng chuẩn đừng bỏ qua dáng váy liền thân ôm sát giúp bạn khéo léo khoe đường cong gợi cảm của cơ thể. Cộng thêm làn da trắng ngần bạn sẽ thật sự nổi bật, quyến rũ bởi váy đen bí ẩn góp phần không nhỏ giúp bạn toát lên vẻ đẹp sang trọng, lịch thiệp.

Dáng váy ngắn không quá ôm sát phù hợp với cô nàng yêu nét điệu đà và thoải mái.

Bên cạnh đó, chân váy đen thanh lịch cũng khá phổ biến được các cô nàng công sở yêu thích. Với tông màu này rất dễ cho bạn phối hợp cùng áo sơ mi, áo kiểu nhẹ nhàng với gam màu như màu trắng, màu be, hay màu đỏ…sẽ là sự kết hợp hài hòa nhằm tạo sự tương phản mạnh mẽ cho trang phục.

2. Áo cách điệu

Nếu trước đây, áo gam màu đen không phải là sự lựa chọn của nhiều bạn gái bởi gam màu này dễ làm các cô nàng của chúng ta trở nên già nua. Tuy nhiên, giờ đây với sự phong phú về kiểu dáng, thiết kế trẻ trung, cách phối đồ hài hòa gam màu này trở thành gam màu được yêu thích.

Với áo màu đen bạn có thể linh hoạt phối hợp cùng chân váy lịch thiệp hoặc quần thô màu trắng. Để tránh sự nhàm chán cho trang phục đồng thời cho bạn phong cách thời trang mới mẻ hãy chọn áo thiết kế có điểm nhấn như áo có bèo nhún, hay những đường cắt tinh tế, độc đáo…

Khi chọn áo màu đen bạn nên lựa chọn cho mình màu quần hay màu chân váy phù hợp như màu đỏ đun, màu vàng đất, màu trắng… hay chân váy họa tiết trẻ trung là những gam màu bạn nên lựa chọn.

Lưu ý khi chọn phụ kiện:

Để trang phục màu đen thật sự nổi bật hãy lựa chọn cho mình phụ kiện đi cùng thật khéo léo như đôi giày màu đen hay sandal màu be, màu sữa…Túi xách đi cùng với màu sắc, kiểu dáng cũng nên đơn giản. Những chiếc thắt lưng to bản nổi bật hay ví cầm tay nhỏ xinh màu đỏ đun cũng là sự lựa chọn dành cho bạn. Tiết thu se lạnh đầy lãng mạn hãy nhớ mang theo áo khoác chất liệu nhẹ nhàng vừa giữ ấm lại tô điểm cho trang phục thêm hoàn hảo!

2Sao
Tag: Thoi trang cong so , Thoi trang cong so han quoc , Mau vay cong so han quoc , Chân váy đẹp , Áo sơ mi nữ