Cơn sốt 'Glee' chính thức lên sóng tại Việt Nam
Thứ sáu, 16/03/2012 16:00

Glee - bộ phim truyền hình âm nhạc tạo nên cơn sốt trong giới trẻ Mỹ đã chính thức “đổ bộ” lên sóng truyền hình Việt từ 12/3/2012.

Ngay khi được phát sóng tại Mỹ, cơn sốt Glee đã nhanh chóng lan tỏa đến giới trẻ Việt Nam qua mạng xã hội. Trên facebook, một hội những người phát cuồng với Glee đã được giới trẻ Việt lập ra và chủ đề này thu hút tới hàng chục nghìn thành viên tham gia.

Thêm vào đó, kịch bản được thực hiện với sự chỉ đạo của nam đạo diễn tài ba Ryan Murphy nên không có một chi tiết thừa nào trong phim. Glee đã nhanh chóng trở thành một hiện tượng với lượng fan trung thành rất cao và nhận được nhiều lời khen ngợi.

Âm nhạc trong Glee là sức hút của bộ phim đối với giới trẻ

Phim truyền hình âm nhạc “1-0-2”

Thành công lớn nhất của bộ phim không thể bỏ qua yếu tố âm nhạc trong phim. Phần lớn những ca khúc trong phim được phối lại từ những bản hit nổi tiếng của các ca sĩ lừng danh. Tuy nhiên, sự sáng tạo trong phần phối khí và tính dí dỏm của các nhân vật trong phim được thực hiện rất ăn ý tạo nên một tác phẩm phim truyền hình âm nhạc có một không hai.

Sự hấp dẫn của bộ phim chính là ở yếu tố thực tế trong mỗi nhân vật. Không có những nhân vật được tô hồng hay thần tượng hóa trong phim mà chỉ có những nhân vật mà khán giả có thể tìm thấy chính mình trong đó.

Những nhân vật trong Glee rất đời thường và thực tế

Glee gồm ba phần và phần một (22 tập) được phát sóng chính thức lần đầu tiên tại Việt Nam từ ngày 12/3/2012. Khán giả có thể đón xem bộ phim vào lúc 22h00 tối các ngày thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần. Phim được phát lại vào lúc 7h45 và 13h45 ngày hôm sau cũng trên K+NS.

Yeah1
Tag: Phim truyền hình , Glee , Phim ca nhạc , Sao Hollywood