Con đường trở thành tỷ phú kiểu Mỹ
Thứ năm, 01/01/2015 09:11

"Con đường tỷ phú" là cuốn hồi ký về quá trình làm giàu, xây dựng một tập đoàn có tiếng khắp thế giới từ hai bàn tay trắng của tỷ phú Rich DeVos.

Cuốn sách con đường trở thành tỷ phú kiểu Mỹ

Cuốn sách con đường trở thành tỷ phú kiểu Mỹ

Con đường tỷ phú là cuốn hồi ký của tác giả Rich DeVos. Cuốn sách kể lại cho người đọc những câu chuyện chân thật về hành trình đến với sự giàu có và sự thành công của ông, bắt đầu từ những bài học thuở thiếu thời, cho đến chí tự doanh trong nền kinh tế tự do ở Mỹ khi đã trưởng thành, từ biết bao hoài nghi thuở mới lập nghiệp đến việc hiện thực hóa giấc mơ.

Rich DeVos là thế hệ thứ hai của một gia đình di dân từ Hà Lan. Ông lớn lên tại bang Michigan, trải qua thời thơ ấu trong bối cảnh nước Mỹ đang ngụp lặn trong cuộc đại khủng hoảng. Từ hai bàn tay trắng, ông cùng người bạn chí cốt của mình là Jay Van Andel đã tạo nên Amway - một trong những tập đoàn lớn nhất thế giới hiện nay.

con-duong-ty-phu-1-1420078227

Trong cuốn hồi ký, Rich DeVos hồi tưởng lại những trải nghiệm của ông về công việc, niềm tin, gia đình và những giá trị cốt lõi mà ông hằng gìn giữ trong suốt cuộc đời. Với tư cách là nhà đồng sáng lập Amway, ông đã dùng sự khiêm tốn, đức tin và các trải nghiệm của chính mình để viết nên một câu chuyện khơi gợi nhiều cảm hứng sống tích cực và thành công cho người đọc.

Rich đã trở thành tỷ phú nhờ sự quyết đoán, trải nghiệm và đặc biệt là phương thức bán hàng kiểu Mỹ. Đặc biệt, trên con đường này, điều khiến Rich DeVos không giống với nhiều doanh nhân khác, đó là ông không chỉ quan tâm đến tập đoàn hay việc làm giàu cho bản thân và công ty. Mà ông còn có những mối quan tâm khác, trong đó quan trọng không kém là đất nước.

Ngoài những câu chuyện kinh doanh, ông đề cập rất nhiều về cuộc hôn nhân và gia đình trong cuốn sách này. Ông cũng kể về những kinh nghiệm của ông khi làm nhà diễn thuyết với vai trò động viên, khích lệ người khác cũng như về những hoạt động thiện nguyện của ông và gia đình...

Zing.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bị tố dàn dựng chụp ảnh con ngoài cổng trường: “Tôi sai nhưng mọi người cần hiểu vấn đề”

Tag: con duong ty phu kieu my , cuon sach con duong ty phu kieu my , sach hay , tin , bao