Có thêm 4 'nạn nhân' khác lên tiếng tố cáo Minh béo 'gạ tình'
Thứ ba, 18/02/2014 15:06

Cư dân mạng đã vô cùng bất ngờ trước thông tin diễn viên hài Minh Béo bị một nghệ sĩ nam tố gạ tình.

Minh Béo liên tục bị tố 'gạ tình'

Minh Béo liên tục bị tố 'gạ tình'

Sau anh chàng N.H thì đã có thêm vài nạn nhân nữa cũng đã đứng lên, tố cáo hành động gạ tình, sàm sỡ của chàng diễn viên hài này.

minhbeolientucbitongoaitinh1

Anh H. đã chia sẻ đôi dòng suy nghĩ lên trang cá nhân

Cũng từng là một nạn nhân, anh H. nói: “Đây là chuyện có thật 100%. Bản thân H. rất ủng hộ về việc bạn N.H đã can đảm đưa sự việc này ra ánh sáng, mặc dù những người trong giới đều biết rất rõ chuyện này”. Sau đó, anh H. cũng đã khẳng định mình cũng đã từng là nạn nhân của Minh béo.

Anh thuật lại rằng: “Chuyện xảy ra cũng đã 1 năm rồi, Minh béo có liên hệ với H. vì bản thân H. lúc đó đang làm Phó chủ nhiệm của 1 CLB tình nguyện. CLB của H. rất hay tổ chức những đêm ca nhạc dưới sự góp mặt của 1 vài anh chị nghệ sĩ, tất nhiên là trong số đó sẽ có Minh béo. Minh béo biết H. qua lời giới thiệu của một người bạn và Minh béo đã điện thoại bảo muốn gặp H. vì Minh béo có những dự án về sân khấu và Minh béo sẽ mời anh tham gia vì lúc bấy giờ H. đang là một người dẫn chương trình tự do. Minh béo hẹn H. đến nhà, theo như H. nhớ thì ở dưới nhà của Minh béo có bán trà sữa, và H. được dẫn lên phòng trên để gặp riêng Minh béo. Còn sự việc sau đó thế nào thì cũng giống như những bạn trước đã chia sẻ.Bản thân H. lúc đó rất tức giận, H. đã mắng Minh béo rồi bỏ về. Kể từ đó CLB không liên hệ với Minh béo nữa”

Khi được hỏi về cảm nhận của H. về sự việc trên, anh nói: “Bản thân H. cũng chẳng có gì đáng để quan tâm ngoài có 1 chút về ngoại hình. Nếu mình gặp chuyện đó, rồi đi kể với báo chí, liệu sẽ có bao nhiêu người tin lời mình hay để rồi cuối cùng bản thân phải gánh chịu những hậu quả cho việc nói lên sự thật như bạn trai kia. Sẽ có rất nhiều bạn hiểu và đồng cảm nhưng cũng sẽ có không ít những anh hùng bàn phím sẵn sàng thóa mạ danh dự của mình”

minhbeolientucbitongoaitinh2

“Dù có nổi tiếng, có tiền hay danh vọng…tất cả chỉ là bề nổi. Bản thân chúng ta phải làm sao, khi chúng ta bước về nhà, nhìn vào gương, suy ngẫm lại, chúng ta luôn tự hào với những gì mình đang có, chứ không hổ thẹn vì đã đánh đổi đi con người thật của mình” – H. gửi gắm đến những bạn trẻ đang có ý định dấn thân vào con đường showbiz đầy thị phi.

minhbeolientucbitongoaitinh3

1 nạn nhân khác – bạn T. cũng đã lên tiếng khẳng định: “Minh béo đã từng hỏi thăm T. về việc có muốn làm ca sĩ hay không? Nếu T. muốn thì Minh béo sẽ giúp đỡ, lăng xê và kèm theo những lời nói đó là những hành động rất là thô tục như là sờ soạng, “đụng” vào “của quý” của T,…những hành động đó đã làm cho T. rất là bực mình nhưng vì công việc nên T. chỉ chia sẻ với những người làm chung biết thôi. Bản thân T. nghĩ để dẫn đến sự việc ngày hôm nay, chắc hẳn là do nhiều bạn đã uất ức quá, khi sẵn có người khơi mào thì họ đồng tình và cùng nhau lên tiếng thôi. Nhưng đối với T. thì T. đã xác định là không muốn dính với Minh béo thêm 1 lần nào nữa”

T. cũng cho biết suy nghĩ của anh về việc nghệ sĩ Minh béo một mực khẳng định “cây ngay không sợ chết đứng” và các bạn trẻ đang dùng tên tuổi của anh để tự PR cho bản thân: “Theo T nghĩ, con người mà, ít ai tự nhận lỗi về mình lắm, cho đến giây phút cuối cùng. Nếu như  Minh béo tự nhận lỗi thì mới có vấn đề (cười), huống chi điều này ảnh hưởng rất lớn đến tên tuổi của Minh béo”

minhbeolientucbitongoaitinh4

Bạn V. cũng chia sẻ về những cuộc điện thoại của Minh béo gọi cho mình: “Sự việc xảy ra cũng lâu rồi, V. chỉ nhận 2 hay 3 cuộc điện thoại gì đó từ Minh béo mà thôi. Giọng của Minh béo trong điện thoại và ngoài đời thường rất giống nhau nên rất dễ nhân biết. Nói chung là nội dung của những cuộc điện thoại đó cũng mang tính hỏi han, mời tham gia casting và kèm them sau đó là những lời mời gọi về những vấn đề khác. Nhưng V. đã từ chối và nói mình không hề có hứng thú gì với những hoạt động nghệ thuật nên sau đó Minh béo chỉ gọi thêm vài lần cách nhau 1 khoảng thời gian và không liên lạc nữa”

Có thể dễ dàng nhận thấy, Minh béo dùng chung 1 thủ đoạn với tất cả những nạn nhân của mình. Bắt đầu là từ những lời mời tham gia casting cho vai diễn hay là giúp đỡ, lăng xê; rồi hẹn nạn nhân có thể là ở quán café hay là đến nhà của mình và có những hành động “không hay” với những nạn nhân đó.

Mới đây, nam nghệ sĩ trẻ N.H cũng đã lên tiếng hành động của mình không mang tính PR hay đánh bóng tên tuổi của mình và N.H cũng đã cảm ơn những lời động viên, chia sẻ từ phía bạn bè và người thân vì đã tin tưởng anh.

minhbeolientucbitongoaitinh5

Status mới nhất của bạn nam nghệ sĩ N.H

Yan.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bé gái 12 tuổi bị bạo hành, xâm hại tình dục ở Hà Nội: 'Vớ được cái gì ở ngoài đường là đánh nó bằng cái đấy'

Tag: Minh Béo gạ tình , Diễn viên Minh Béo , Hài Minh Béo , Hoàng Tôn , Gạ tình