'CƠM-PHỞ' thời nay (P8): Vợ về quê ở cữ, chồng lên giường với em vợ
Thứ sáu, 26/10/2012 14:03

Thật ghê tởm khi nghĩ tới việc người đầu tiên đưa đứa em ngây dại của mình vào đời lại chính là anh, người chồng mình vẫn tôn sùng.

Trong thời gian tôi ở cữ, chồng và em gái

Trong thời gian tôi ở cữ, chồng và em gái "chăm sóc" nhau trên giường.

Gửi Bạn trẻ cuộc sống!

Mình năm nay 23 tuổi, kết hôn được gần 2 năm và đã có một bé gái kháu khỉnh 7 tháng tuổi. Trước giờ, mình vẫn nghĩ mình là một người phụ nữ hạnh phúc khi sớm có một gia đình ấm cúng với người chồng chuẩn mực và một thiên thần đáng yêu, có công ăn việc làm ổn định và một ngôi nhà nhỏ trên thành phố.

Thế nhưng, đến giờ mình mới cay đắng nhận ra, đời chẳng cho ai được hạnh phúc hoàn hảo cả. Khi mình ngồi viết lên những dòng tâm sự này, đồng hồ đã điểm 2h sáng, con gái bé bỏng vừa mới chịu ngủ yên một lúc. Không gian xung quanh vắng lặng, bóng tối bao trùm lên tất cả, mình càng thấy cô đơn và thổn thức hơn bao giờ hết.

Mỗi cây mỗi hoa, mỗi nhà mỗi cảnh, những tâm sự của mình có thể ai đó cũng từng gặp, chính bản thân mình cũng từng đọc ở đâu đó câu chuyện tương tự nhưng khi nó vận vào gia đình mình thì nỗi đau mới thật thấm thía. 

Mình có một đứa em gái năm nay 17 tuổi đang học cấp 3 trên Hà Nội nên sống luôn cùng vợ chồng mình. Em gái mình là đứa khá lành tính, ít thấy nó tụ tập chơi bời, ngoài thời gian học là xuống giúp anh chị làm việc nhà. Sống với nhau đã gần 2 năm nay, chưa hề có mâu thuẫn hay chuyện gì to tát xảy ra trong gia đình.

Nhưng mọi chuyện bắt đầu từ khi mình sinh em bé. Khoảng thời gian sinh, mình về ở cữ nhà bố mẹ đẻ ở Thái Bình, chỉ còn chồng và em gái chăm sóc cho nhau trên thành phố. Còn gì đau đớn khi bị chính hai người mình tin tưởng nhất lừa dối. Con mình được 7 tháng thì đến hơn 6 tháng hai người đó nhập nhằng với nhau qua mặt mình.

Khi bé được gần 3 tháng, mình quay lên thành phố, nhìn hai người mình đã có linh cảm gì đó không hay. Nhưng thực sự mình không hề nghi ngờ gì, vì đó là chồng và em gái ruột của mình. Dù có một vài người nói ra nói vào nhưng mình đều xua đi.  Mình nghĩ không đời nào họ lại làm điều đó.

Tôi không thể vượt qua được cái cảm giác khinh thường, mất niềm tin ở chồng và em gái.

Nhưng cách đây một tháng, mình tình cờ đọc được những tin nhắn tình cảm của họ qua Yahoo. Thật sự, mình không dám tin vào những gì nhìn thấy. Lúc đầu mình còn ngờ là chồng mình bị ai đó hack nick, hay một người bạn nào đó dùng nick của anh để tán tỉnh em gái mình.

Họ gọi nhau là "vợ", "chồng" và chat với nhau những dòng ngọt ngào, thân mật tới mức mình phải ghen tị. Lục lại lịch sử các cuộc hội thoại, mình như chết điếng khi họ nói với nhau về những lần ân ái vụng trộm, những khoái cảm và yêu thương. Em mình còn quá bé, nó làm sao biết được những thứ đó. Mình hoang mang và lo lắng cho em.

Nhưng càng đọc, mình nhận ra rằng chẳng có sự nhầm lẫn nào hết. Người đó chính là chồng mình. Làm sao có gã đàn ông nào khác có thể ôm ấp em gái mình ngay trên chiếc giường cưới của vợ chồng mình mỗi đêm khi mình ở quê? Ai có thể đưa đón “vợ” đi học mỗi ngày mà qua được mắt chồng mình? Và trong những câu chuyện của họ có cả mình và đứa bé.

Mình bắt đầu ghê tởm khi nghĩ tới việc người lần đầu tiên đưa đứa em ngây dại của mình vào đời lại chính là anh, người chồng mình vẫn tôn sùng. Mình không thể chấp nhận việc em gái ruột lại lén lút lừa dối lòng tin của mình như thế.

Đúng là trước khi về, mình có dặn hai người “chăm sóc cho nhau”, nhưng đâu ngờ họ lại “chăm sóc” bằng cách đưa nhau lên giường. Mình đang đau khổ và bế tắc lắm. Từ hôm biết chuyện, mình gần như bị suy sụp, suy nghĩ nhiều, mình mất cả sữa cho con bú. Mình không ngờ  cuộc đời lại có lúc rơi vào hoàn cảnh chéo ngoe này.

Mất niềm tin và chồng và không thể tha thứ cho em, mình cũng không dám tâm sự chuyện nhục nhã này cho ai. Mình xấu hổ một phần nhưng lo sợ chồng và em gái bị thiên hạ dè bỉu nhiều hơn.  Chuyện này mà đồn ra ngoài, em gái tôi sẽ hỏng cả cuộc đời, ai còn dám đến với nó khi biết nó không còn trong trắng từ năm 17 tuổi và người tình lại chính là chồng của chị gái nó.

Đã gần 1 tháng trôi qua, em gái chuyển hẳn ra ở riêng còn chồng vẫn ngày ngày thề thốt, xin làm lại, nhưng mình vẫn không nguôi nỗi đau đó. Mình không đủ dũng cảm để ly dị, nhưng cứ loay hoay mãi không viết làm sao để thoát ra khỏi bế tắc này. Hơn hết là mình không thể vượt qua được cái cảm giác khinh thường, mất niềm tin ở chồng và em gái.

Mời các bạn đón đọc những tình huống ngoại tình dở khóc, dở cười, những dòng chia sẻ của người trong cuộc trong chuyên mục "CƠM-PHỞ" thời nay trên xahoi.com.vn vào 14h thứ 4 và thứ 6 hàng tuần.

Mọi ý kiến chia sẻ bạn đọc có thể gửi về hòm thư   banbientap@xahoi.com.vn.           

 

HM (Ghi)
Tag: Anh chồng , Em dâu , Chồng lên giường với em vợ , Vợ đẻ , Loạn luân , Cơm phở thời nay , Bạn trẻ cuộc sống , Tâm tình , Ngoại tình , Ngoại tình , Ngoai tinh , Tinh yeu gioi tinh , Com pho thoi nay