'CƠM-PHỞ' thời nay (P49): Lý do chồng chỉ tuyển osin "còn trinh"
Thứ tư, 20/03/2013 13:14

"Cái của em, em đã cho thằng nào trước tôi rồi nên giờ tôi muốn thử cảm giác lần đầu "phá trinh" con gái nó như thế nào", anh nói trong men say.

3 cô gái trẻ đã tự nguyện hoặc bị ép buộc trao cái ngàn vàng cho chồng tôi. Ảnh minh họa.

3 cô gái trẻ đã tự nguyện hoặc bị ép buộc trao cái ngàn vàng cho chồng tôi. Ảnh minh họa.

Giờ thì tôi mới hiểu vì sao anh cứ nằng nặc đòi thuê ôsin trẻ chứ nhất quyết không ưng mấy cô già già. Và tôi cũng hiểu vì sao 3 cô ôsin liên tiếp bỏ đi không một lời từ biệt, thậm chí có người còn bỏ cả tháng lương cuối không quay lại lấy. 

Từ ngày chuyển ra ở riêng, công việc bù đầu, cả hai vợ chồng tôi gần như không có đủ thời gian chăm sóc con nhỏ, nhà cửa lúc nào cũng bề bộn. Dù không muốn có người lạ xuất hiện trong gia đình nhưng buộc lòng chúng tôi phải thuê người giúp việc để đỡ đần việc nhà.

Người đầu tiên lên ở với gia đình tôi là một cô giúp việc đã ngoài 40 tuổi khá nhanh nhẹn và thật thà. Chính người nhà tôi ở quê đã giới thiệu cô nên tôi khá tin tưởng và hài lòng. Tuy nhiên, cô mới ở được với gia đình tôi chưa được 1 tuần thì anh cương quyết đòi cho cô ấy nghỉ việc. Anh nói cô có tuổi, lại quen với cuộc sống nhà quê nên không biết cách chăm trẻ con thành phố, anh sợ con mình bị ảnh hưởng. Tôi giải thích đủ điều nhưng anh vẫn không chịu. Cuối cùng, dù rất ngại với người nhà ở quê, tôi cũng đành ngậm ngùi cho cô nghỉ việc.

Chồng nói phải tìm được người giúp việc còn trẻ, tháo vát, biết việc và trông ngoại hình cũng phải "được được" 1 tí. Từ sau vụ cô giúp việc trước, tôi chán, mặc kệ chồng cho chồng tự ra trung tâm môi giới mà kiếm người giúp việc. Tôi cho anh toàn quyền quyết định để sau này khỏi trách móc này nọ.

Vài ngày sau, anh dắt về một cô bé 18 tuổi tên Duyên trẻ măng. Ngày đầu tiên ra thành phố làm việc, trông con bé khá rụt rè và lớ ngớ. Duyên khá ngoan, 1 câu vâng, 2 câu dạ lại khá nhanh nhẹn, hoạt bát. Nhưng do còn quá trẻ, chưa có kinh nghiệm nên con bé khá lúng túng khi chăm em bé. Nhiều lần thấy con bị ngã và bị sặc, tôi vừa thương, vừa xót con, nói chồng đổi người giúp việc nhưng anh không đồng ý. 

Nhưng chỉ được tầm 2 tháng, con bé bỏ đi không nói một lời, thậm chí tiền lương còn chưa nhận hết. Tôi hỏi chồng, anh phủi tay nói "Nó ẩu quá, lại trẻ con nữa, anh mắng vài câu tự dưng dỗi xin nghỉ việc luôn". Tôi tin chồng nên cũng không nghĩ ngợi nhiều.

3 ngày sau, chồng tôi lại dẫn về một cô bé khác, cũng lần đầu đi làm giúp việc. Nhưng chẳng hiểu sao, được tầm hơn 1 tháng thì cô bé này xin nghỉ không một lý do. Tôi nghĩ chắc tại không quen việc và không chịu được cuộc sống làm thuê nên nó mới vậy.

Người thứ 4 về làm osin nhà tôi lại là một cô gái trẻ khác tên Thùy, gần 20 tuổi, khá xinh xắn, nhanh nhẹn. Thực sự, tôi cũng mong tìm được một người làm việc lâu dài, chứ cứ được 1,2 tháng lại nghỉ như thế gia đình tôi vô cùng mệt mỏi và vất vả. Thùy ở được với vợ chồng tôi khá lâu, cả hai đều coi cô như em gái nên cuộc sống khá dễ chịu.

Chồng tôi rất chiều và quan tâm tới ôsin trẻ. Vợ chồng tôi đi đâu, anh cũng cho Thùy đi cùng. Anh còn thường xuyên cho thêm tiền để cô bé may sắm quần áo để "lấy chồng thành phố" như anh vẫn hay đùa.

Tôi ngờ nghệch không mảy may nghi ngờ gì.  Chỉ tới khi, hàng xóm rỉ tai nói chồng tôi và ôsin có nhiều biểu hiện lạ tôi mới giật mình. Bà hàng cháo còn nói, giờ nghỉ trưa, chồng tôi rất hay về nhà. Anh về làm gì khi cả vợ, con đều đi học, đi làm chỉ có mỗi cô bé giúp việc ở nhà? Trong khi đó, anh vẫn nói dối là trưa nay đi ăn cái này, cái kia cùng đồng nghiệp. Người tôi nóng phừng phừng, tim đập nhanh, tôi lo sợ chồng mình đang ngoại tình với ôsin trẻ.

Ngay trưa hôm sau, tôi bất chợt về nhà không báo trước, tận mắt chứng kiến chồng đang ôm ấp cô giúp việc ngay trên ghế salon giữa nhà. Đôi bàn tay anh đang mò mẫm bầu ngực đầy của cô bé mới lớn, còn Thùy thì nũng nịu, mơn chớn... Tôi như không tin nổi vào mắt mình.

Tôi tát anh một cái rồi lôi thẳng cô bé kia vào phòng nói chuyện. Cô bé thút thít vừa khóc vừa xin lỗi. Nó ngây thơ khai nhận đã làm bạn gái của ông chủ được hơn 1 tháng và thường xuyên lên giường với chồng tôi. Nó nói, ngay từ những ngày đầu đi làm, chồng tôi đã quan tâm đặc biệt và tán tỉnh nó. Phải mất hơn 1 tháng nó mới "đổ", thực sự yêu và chấp nhận hy sinh vì ông chủ. Nó đã ngây thơ hiến dâng cái màng trinh quý giá của người con gái cho anh.

Tôi nghẹn đắng không nói lên lời, thu xếp cho Thùy nghỉ việc. Trong một lần say khướt, chồng tôi buột miệng thú nhận, không chỉ riêng mình Thùy, mà cả 2 cô bé trước cũng từng tự nguyện hiến dâng hoặc bị ép buộc trao cái ngàn vàng cho anh. "Cái của em, em đã cho thằng nào trước tôi rồi nên giờ tôi muốn thử cảm giác lần đầu "phá trinh" con gái nó như thế nào", Anh ật ưỡng nói trong men say khiến tim tôi đau thắt. Thì ra, anh luôn miệng nói không quan tâm tới quá khứ của tôi, nhưng lại ngấm ngầm tìm cách trả hận. Và anh đã trả thù tôi bằng cách đi hại đời của những người con gái khác như thế sao? Tôi đau đớn và quá thất vọng vì người chồng ấy. Tôi có nên ly hôn hay tiếp tục sống vì con? Xin hãy cho tôi một lời khuyên?

Mời các bạn đón đọc những tình huống ngoại tình dở khóc, dở cười, những dòng chia sẻ của người trong cuộc trong chuyên mục "CƠM-PHỞ" thời nay trên xahoi.com.vn vào 14h thứ 4 và thứ 6 hàng tuần. 

Mọi ý kiến chia sẻ bạn đọc có thể gửi về hòm thư   banbientap@xahoi.com.vn.       

 

Minh Hồng (Ghi)

Clip đang được xem nhiều nhất: Những hình ảnh đầu tiên bên trong nơi diễn ra tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài

Tag: Bồ nhí , Cơm phở 2013 , Bạn trẻ cuộc sống , Tâm tình , Ngoại tình 2013 , Ngoại tình hiện đại , Tinh yeu gioi tinh , Com pho thoi nay , Người yêu qua mạng