'CƠM-PHỞ' thời nay (P48): Cặp bồ qua mail, lên giường thật
Thứ sáu, 15/03/2013 10:47

Qua những dòng tâm sự, tôi đã yêu người đàn bà Huế đó và quyết tâm 1 lần trốn vợ vào "thăm" cô bồ nhí phương xa.

Tôi đã trốn vợ để lên giường với người con gái Huế dịu dàng ấy. Ảnh minh họa.

Tôi đã trốn vợ để lên giường với người con gái Huế dịu dàng ấy. Ảnh minh họa.

Chuyện cũ đã qua lâu mà vợ tôi cứ nhắc đi nhắc lại để đay nghiến tôi và đúng hơn để tự làm khổ mình khiến tôi không thể nào chịu đựng nổi nữa.

Cô ấy là một người vợ tốt, bản tính lương thiện. Dù không thực sự khéo léo nhưng cô ấy rất yêu thương chồng con và đối xử rất tốt với gia đình hai bên. Chỉ có điều vợ tôi mắc bệnh hay cả nghĩ và nói độc miệng.

Tôi tự an ủi bản thân rằng vì yêu chồng nên cô ấy mới hay nghĩ ngợi, mà càng nghĩ nhiều thì càng nói nhảm nhiều. Một vài lần thì không sao, đằng này cô ấy đay nghiến quá khứ ngoại tình của tôi suốt 3 năm ròng dù hiện tại tôi chỉ yêu thương duy nhất mình cô ấy.

Nguồn cội câu chuyện xảy ra cách đây 3 năm khi có bất ngờ có người thứ 3 xuất hiện và xen vào mối quan hệ giữa hai người chúng tôi. Đó là Lam, một phụ nữ Huế lãng mạn có giọng nói ngọt ngào và ánh mắt buồn chất chứa. Tôi gặp và quen Lam tình cờ nhưng lại có cảm giác gần gũi như có duyên từ rất lâu. Cô ấy đi công tác ở Hà Nội và quen tôi qua một người bạn. Chúng tôi đã hẹn nhau đi uống nước đôi ba lần sau đó nhưng chỉ như những người bạn bình thường.

Sau đó, Lam trở lại Huế, chúng tôi giữ liên lạc với nhau chủ yếu qua email. Lam đã có gia đình và một cô con gái xinh xắn nhưng dường như không hạnh phúc và luôn thiếu thốn tình cảm. Qua những dòng email tâm sự, tôi biết Lam không có tình yêu với chồng và sống cuộc sống vô cùng tẻ nhạt và cô đơn. Cô ấy thích chia sẻ và nghe những lời khuyên của tôi. Trong mắt Lam tôi là người đàn ông lý tưởng của gia đình.

Tôi thừa nhận mình đã có tình cảm và thương Lam thật lòng. Tôi ngoại tình tư tưởng mà vợ con không hề hay biết. Không biết từ bao giờ tôi và Lam đã coi nhau như "một nửa yêu thương" của nhau dù chưa một lần trao nhau nụ hôn, thậm chí nhìn thấy nhau chỉ qua những tấm ảnh ít ỏi. 

Chúng tôi "cặp bồ" với nhau qua những dòng email đầy mùi mẫn, thậm chí ướt át. Sau 3 tháng, tôi quyết định vào Huế thăm Lam 1 chuyến để “thỏa nỗi nhớ”. Khi ấy, vợ tôi đang mang bầu bé gái thứ hai tháng thứ 8.

Tôi nói dối với vợ con, gia đình là vào Huế công tác và khảo sát thị trường kinh doanh nhưng thực chất để được gặp “người tình qua mail”. Trước ngày đi, vợ ôm bụng bầu ngồi xếp cho tôi từng chiếc áo, từng viên thuốc, dặn dò đủ thứ. Vợ thoáng buồn dù không hề biết tôi nói dối. Nhìn cô ấy, tôi chợt thấy cố lỗi nhưng vì đã lỡ “đâm lao thì phải theo lao”.

3 ngày ở Huế là 3 ngày "thiên đường" với tôi. Không vợ con, không công việc, không vướng bận, chỉ có người tình bé nhỏ và mộng mơ. Tôi thuê nhà nghỉ ở 1 mình, ban ngày, Lam giả vờ đi làm để đến với tôi, tối lại về với chồng con.

Sau ngày đầu tiên e dè, ngày thứ 2, người đàn bà Huế ấy đã trao cho tôi tất cả. Ở bên Lam tôi có một cảm giác rất đặc biệt, lạ và thoải mái. Về mặt nhan sắc thì đúng là Lam không thể bằng một nửa vợ tôi. Lam có người nhỏ bé, da ngăm ngăm nhưng khi cười và cất giọng nói thì duyên “chết người”. Ở cô ấy có cái gì đó nhẹ nhàng, dịu dàng và yếu đuối tạo người đàn ông như tôi có cảm giác mình thật vĩ đại và quan trọng. 3 ngày trôi qua nhanh chóng, tôi ngậm ngùi chia tay "người tình bé nhỏ" về với vợ con.

Vợ tôi mắc chứng bệnh trầm cảm sau sinh cũng vì tôi ngoại tình.

Vài ngày sau, vợ tôi biết chuyện. Cô ấy khóc rất nhiều, cả tuần không nói với tôi một tiếng. Đi làm thì thôi chứ cứ về tới nhà là cứ lầm lũi chăm con, đêm sang phòng khác ngủ. Tôi thấy thương vợ và sợ chuyện này sẽ làm ảnh hưởng tới cái thai trong bụng nên quyết định dứt khoát chia tay cô bồ phương xa để tập trung chăm sóc vợ con.

Phải rất khó khăn tôi mới có thể xin lỗi vợ tha thứ và bỏ qua mọi chuyện. Nhưng dường như cô ấy vẫn không thể hết đau buồn, mỗi khi có chuyện gì lại lôi việc tôi ngoại tình ra đay nghiến. Cô ấy sinh con sớm 3 tuần so với dự kiến của bác sỹ.

Mọi chuyện tưởng chừng đã êm xuôi thì sóng gió lại nổi lên. Khi con được gần 2 tháng tuổi thì vợ tôi lại vô tình đọc được bức thư điện tử Lam gửi cho tôi. Lam vẫn đều đặn gửi thư dù tôi không hề đáp lại. Vợ tôi như nổi điên khi đọc được những dòng chất chứa tình cảm của người con gái khác gửi cho chồng mình. Cô ấy tức giậnlấy điện thoại của tôi gọi ngay cho Lam.

Chưa bao giờ tôi thấy vợ nóng giận đến như thế, mắng chửi người kia một cách thậm tệ, gọi cô ấy là "con đĩ", "cave", "con quỷ mặt dày trơ trẽn".... Và tôi càng bất ngờ hơn khi người con gái Huế mà tôi vẫn tưởng dịu dàng ấy đáp trả chanh chua không kém. Cô ấy đã kể chiến tích lên giường của hai người cho vợ tôi nghe.

Vợ tôi như chết lặng, nhìn tôi với ánh mắt đầy căm hận và khinh miệt (trước đây tôi vẫn nói dối rằng tôi chưa có quan hệ tình dục với Lam, chúng tôi chỉ là người yêu ảo qua những dòng mail mà thôi). Cho dù tôi có tìm đủ mọi cách để chuộc lỗi, vợ tôi vẫn không thể nào bỏ qua, cô ấy mất niềm tin ở tôi. Thời gian đó, vợ tôi bị mắc chứng trầm cảm nghiêm trọng sau sinh, có thể gây ảnh hưởng tới tâm lý và sức khỏe người phụ nữ sau này.

Không biết có phải vì vậy mà cô ấy mắc chứng bệnh nói nhiều và đả kích chồng cay nghiệt như bây giờ không. 3 năm trôi qua, vợ tôi vẫn chưa thể quên "tội" của chồng và luôn đem việc đó ra để chỉ trích, nói kháy khiến tôi vô cùng mệt mỏi. Cho đến tận bây giờ, cô ấy vẫn không cho quá khứ ngủ yên, luôn tự ép mình và bắt cả chồng con sống với những sai lầm từ 3 năm về trước. Cô ấy thậm chí còn dạy hai đứa con "đàn ông ngoại tình là đàn ông bỏ đi" trước mặt tôi.

Thực sự là tôi vô cùng mệt mỏi và ức chế với cách cư xử của vợ. Tôi đã góp ý nhiều lần nhưng cô ấy vẫn chứng nào tật ấy. Vẫn biết rằng, tôi đã từng sai khi không chung thủy, nhưng đó đã là quá khứ rồi cơ mà. Ở trên đời này, đâu có ai dám khẳng định mình chưa bao giờ sai lầm, ai là hoàn hảo? Quan trọng là tôi đã sửa sai và không tái phạm nữa, tại sao không cho quá khứ ngủ yên. Cô ấy nhiều lúc cáu bẳn khiến tôi cũng phát điên theo. Mọi thứ đã vượt quá giới hạn chịu đựng của tôi, sau trận cãi nhau "nảy lửa" tối qua, giờ đây tôi đang đứng trước quyết định ly hôn. Thật buồn, nhưng tôi không thể làm thế nào khác, tôi không tự bắt mình chịu đựng được cuộc sống mệt mỏi này nữa, và biết đâu khi ly hôn vợ tôi cũng có cảm giác nhẹ nhàng hơn.

Mời các bạn đón đọc những tình huống ngoại tình dở khóc, dở cười, những dòng chia sẻ của người trong cuộc trong chuyên mục "CƠM-PHỞ" thời nay trên xahoi.com.vn vào 14h thứ 4 và thứ 6 hàng tuần. 

Mọi ý kiến chia sẻ bạn đọc có thể gửi về hòm thư   banbientap@xahoi.com.vn.      
Viễn Nguyễn (Ghi)

Clip đang được xem nhiều nhất: CLIP: Khoảng khắc xe 'hổ vồ' đè bẹp xe con làm 3 người chết, 1 người bị thương

Tag: Bồ nhí , Cơm phở 2013 , Bạn trẻ cuộc sống , Tâm tình , Ngoại tình 2013 , Ngoại tình hiện đại , Tinh yeu gioi tinh , Com pho thoi nay , Người yêu qua mạng