'CƠM-PHỞ' thời nay (P47): Lời thú tội của người chồng chơi gái lây 'bệnh kín' cho vợ
Thứ tư, 13/03/2013 13:24

Tôi thật sự xấu hổ và không biết phải đề nghị vợ đi kiểm tra phụ khoa như thế nào.

Tôi thậm chí không biết mình bị lây nhiễm

Tôi thậm chí không biết mình bị lây nhiễm "bệnh kín" từ ai trong số những cô gái mình đã qua đêm. Ảnh minh họa.

Tôi không hề mong muốn chuyện này xảy ra, nó nằm ngoài kiểm soát của tôi, tôi thấy thực sự hối hận và xấu hổ trước mặt vợ con. Vợ tôi vẫn chưa hề hay biết chuyện gì, tôi sợ làm tổn thương cô ấy và không biết phải thú nhận như thế nào.

Tôi năm nay 29 tuổi, đang là trưởng nhóm kỹ thuật cho một công ty truyền thông, có vợ và con gái được 3 tuổi. Kinh tế gia đình dù không thuộc hàng khá giả nhưng cũng đủ lo cho con gái ăn học. Cuộc sống đời tư của hai vợ chồng tôi khá thuận hòa và hạnh phúc.

Tôi và vợ vốn học chung trường đại học, cùng khóa nhưng khác khoa. Chúng tôi quen và yêu nhau trong một đợt tình nguyện Mùa hè xanh. Kể từ ngày yêu cho tới tận khi cưới, tôi một mực chung thủy với người con gái ấy, chưa một lần nghĩ hay trăng hoa với bất cứ người con gái khác và tôi tin cô ấy cũng vậy. Thời gian yêu và chung sống với nhau đủ dài để tôi đặt trọn niềm tin vào vợ và gia đình nhỏ bé của mình.

Nhưng sau khi đi làm, tôi đã một vài lần thử mùi vị "gái lạ" cùng mấy anh bạn đồng nghiệp. Không phải vì tôi chán vợ hay muốn tìm cảm giác lạ, đơn giản vì tôi không thể từ chối và làm bạn bè mất vui. Gần 4 năm sau ngày kết hôn, tôi nhẩm tính cũng phải trên dưới chục lần lên giường với người không phải vợ mình. Hầu hết những cô gái cùng tôi vào nhà nghỉ đều là "hàng" do bọn bạn tôi dẫn tới, một số khác là nhân viên quán cà phê đèn mờ chúng tôi hay vào và có một người duy nhất là "rau sạch".

Đó là cô bé đồng nghiệp thầm thương trộm nhớ tôi đã lâu, trong một lần đi liên hoan cùng công ty, cô bé đó bị say, tôi đành phải đưa về. Nhưng cuối cùng, tôi lại đưa thẳng cô bé đó vào nhà nghỉ và chuyện gì đến đã đến. May mắn là sau khi tôi nói chuyện dứt khoát, cô bé đồng ý sẽ không làm phiền và giữ bí mật về chuyện tình một đêm của chúng tôi. Giờ tôi và cô bé đó vẫn coi nhau như anh em đồng nghiệp bình thường ở công ty. Vợ con tôi vẫn không hề hay biết, một mực yêu thương, quan tâm tới tôi.

Nhưng "đi đêm lắm cũng có ngày gặp ma", sau khi phát hiện có một vài dấu hiệu bất thường ở "cậu nhỏ", tôi một mình đi khám. Kết quả là tôi bị lây nhiễm "bệnh kín" do "quan hệ không an toàn". Nếu chỉ có một mình tôi thì mọi chuyện sẽ rất đơn giản, chỉ cần bôi và uống thuốc một thời gian là xong. Nhưng bác sỹ yêu cầu tôi phải dẫn cả vợ tới khám vì 90% là cô ấy đã bị tôi truyền bệnh sang. Bệnh tuy đơn giản nhưng để lâu lại rất nguy hiểm và có khả năng ảnh hưởng tới việc sinh nở sau này. Vợ chồng tôi hiện mới có một bé gái, dự định năm nay sẽ sinh thêm một cậu nhóc nữa.

Tôi đang vô cùng xấu hổ và thấy có lỗi với vợ con.

Tôi cầm tờ kết quả trên tay, nghĩ đủ mọi cách mà không biết nói sao để đưa vợ đi khám được. Làm sao mà tôi dám thú nhận với cô ấy rằng người chồng yêu vợ, thương con này đã lên giường linh tinh với gái lạ để mang "bệnh kín" về nhà. Làm sao tôi dám đối diện với ánh mắt mất niềm tin và đau khổ của cô ấy khi biết chồng lăng nhăng bên ngoài.

Nhưng tôi càng không thể giấu mọi chuyện, một mình trị bệnh còn vợ thì mặc kệ. Cô ấy không làm gì nên tội mà phải hứng chịu bệnh từ tôi mang về thì thật bất công. Hơn nữa, còn dự định sinh em bé của vợ chồng tôi nữa... Mọi chuyện như rối tung lên.

Nói thật, tôi không quá ân hận về việc mình đã làm. Tôi chỉ "bóc bánh trả tiền" chứ chưa bao giờ phụ bạc hay thay lòng đổi dạ với vợ con. Mà đàn ông là thế, khi rượu vào mấy ai kìm được lòng mình trước gái đẹp. Mà khi say, tôi không còn tỉnh táo để tự nhắc mình phải "quan hệ an toàn" với những cô gái vốn không phải là "rau sạch" thế kia.

Giá mà tôi lường trước được hậu quả, không để bị quyến rũ bởi những cô gái làng chơi kia. Giá như trước khi quan hệ với họ, tôi thực sự tỉnh táo và thận trọng hơn.  Giá như trong mắt vợ tôi vốn là thằng đàn ông xấu xa, lăng nhăng chứ không phải hình mẫu người đàn ông hoàn hảo của gia đình như thế này....

Mời các bạn đón đọc những tình huống ngoại tình dở khóc, dở cười, những dòng chia sẻ của người trong cuộc trong chuyên mục "CƠM-PHỞ" thời nay trên xahoi.com.vn vào 14h thứ 4 và thứ 6 hàng tuần. 

Mọi ý kiến chia sẻ bạn đọc có thể gửi về hòm thư   banbientap@xahoi.com.vn.     

 

Minh Hồng (Ghi)

Clip đang được xem nhiều nhất: Nhóm thanh niên ngăn cô gái nhảy cầu

Tag: Bồ nhí , Cơm phở 2013 , Bạn trẻ cuộc sống , Tâm tình , Ngoại tình 2013 , Ngoại tình hiện đại , Tinh yeu gioi tinh , Com pho thoi nay