'CƠM-PHỞ' thời nay (P45): Chồng sắp cưới "lên giường" với bạn thân 8 năm của vợ
Thứ tư, 06/03/2013 12:55

Tim tôi như ngưng đập khi dí sát tai nghe những âm thanh rất khẽ phát ra từ đó. Bạn tôi chưa ngủ, tiếng thở gấp gáp đầy dục vọng, tiếng sột soạt...

Chồng sắp cưới

Chồng sắp cưới "lên giường" với bạn vợ trước ngày cưới.

Chưa bao giờ tôi nghĩ sẽ có một ngày tôi rơi vào tình thế bế tắc và cùng quẫn thế này. Không thể ngờ người phản bội và làm mình tổn thương không ai khác chính là hai người tôi tin yêu nhất.

Tôi đã làm gì có lỗi để giờ đây phải nhận trái đắng cay nghiệt như thế này? Hay kiếp trước tôi đã làm gì sai để phải tận mắt chứng kiến chồng sắp cưới "lên giường" với cô bạn thân duy nhất của mình cách ngày cưới đúng 3 ngày?

Tôi và cô ấy chơi thân với nhau từ hồi còn học cấp 3, cùng lên thành phố học đại học. Hơn 5 năm trời thuê cùng một căn phòng nhỏ ở với nhau nơi đất khách quê người, 2 đứa thậm chí còn thương nhau như chị em. 8 năm chơi thân với nhau, tôi cứ ngỡ mình hiểu hết từng chân tơ kẽ tóc của người bạn ấy nhưng tôi đã nhầm.

Còn anh, người đàn ông tôi đã đặt trọn tình yêu và niềm tin, là người tôi quyết định sẽ cùng đi tới hết cuộc đời. Thế mà, chỉ còn vài ngày nữa hôn lễ diễn ra, tôi phát hiện ra một sự thật khủng khiếp về anh. Đến bây giờ tôi vẫn không tin, hay nói đúng hơn là vẫn đang cố dối lòng mình rằng tất cả những gì nhìn thấy chỉ là một giấc mơ dữ mà thôi.

Tôi và anh yêu nhau đã được 4 năm, 2 bên gia đình quyết định đi tới hôn nhân, chỉ chờ ngày lành để làm hôn lễ. Tôi dọn về ở cùng với anh đã được nửa năm, chúng tôi coi nhau như vợ chồng và đám cưới chỉ còn là thủ tục, lễ nghi nữa mà thôi.

Càng gần ngày trọng đại, tâm trạng tôi càng bất ổn và lo lắng. Tôi bắt đầu suy nghĩ nhiều và cảm thấy bất an. Người ta bảo đó là chuyện thường tình đối với những cô dâu sắp về nhà chồng. Một tuần trước ngày cưới, tôi gọi cô bạn thân sang cùng sửa soạn, chuẩn bị cho ngày cưới, cũng là để có người tỉ tê tâm sự.

Nhà cô ấy ở xa, nên ngủ lại với vợ chồng tôi mấy đêm. Chuyện này vốn không có gì lạ thường, cô ấy vẫn thường xuyên ngủ lại cùng vợ chồng tôi vì nhà tôi khá rộng rãi và riêng biệt. Hơn nữa, từ trước tới nay tôi vẫn nghĩ cô ấy như chị em trong nhà, chồng tôi cũng vô cùng thoải mái.

Nhưng mọi chuyện không hề đơn giản như tôi nghĩ. Đêm qua, khi tôi đang ngủ thì lờ mờ nhận ra chồng có tin nhắn. Anh chỉ để rung và nghĩ tôi không biết nên khẽ mở ra đọc rồi nhẹ nhàng lẻn ra khỏi phòng. Thực sự, lúc đó, tôi nửa tỉnh nửa mê nên không nghĩ ngợi gì, nhắm mắt ngủ tiếp. Tầm 15 phút sau, quờ tay sang tìm chồng không thấy đâu tôi mới giật mình tỉnh dậy.

Linh tính mách bảo tôi đang có chuyện gì đó không hay xảy ra. Ruột gan tôi nóng ran như có lửa đốt. Tôi khoác vội chiếc áo mỏng rồi bước ra tìm chồng. Phòng khách không có, lan can không có, dưới bếp cũng không có... phòng cô bạn tôi đang ngủ điện vẫn tắt tối om. Tôi chắc mẩm cô ấy đang ngủ nhưng vẫn nhẹ nhàng bước lại gần. 

Tim tôi như ngưng đập khi dí sát tai nghe những âm thanh rất khẽ phát ra từ đó. Bạn tôi chưa ngủ, tiếng thở gấp gáp đầy dục vọng, tiếng sột soạt...

Tôi mở tung cửa bắt tại trận chồng sắp cưới đang "mây mưa" với người bạn mà tôi tin yêu nhất. Hai người không mảnh vải che thân hoảng hốt nhìn tôi đầy tội lỗi. Còn tôi, tôi đang tỉnh hay đang mê, có phải những điều tôi đang nhìn thấy chỉ là trong mơ. Tôi lắp bắp không nói lên lời, chỉ còn biết bật khóc. 

Bầu trời như sụp đổ trước mắt tôi, một đám cưới tan hoang, một gia đình nhỏ chưa hình thành đã vỡ vụn. Quá đau đớn và không dám chứng kiến thêm một phút nào cảnh tượng ấy nữa, tôi mặc nguyên bộ đồ ngủ mỏng manh, một mình chạy ra đường. Tôi không biết họ đã làm gì sau đó, chỉ biết một lúc sau anh đã đuổi kịp, ôm lấy và xin lỗi tôi.

Tôi ghê tởm, gạt đôi bàn tay ấy ra nhưng càng hét đuổi thì anh càng ôm ghì lấy tôi. Tôi khóc như mưa trong lòng người đã đâm chết trái tim tôi. Tôi khóc cho tới khi ngất lịm đi.

Đám cưới bị hoãn lại, dù anh có trăm ngàn lý do để giải thích tôi vẫn chưa thể chấp nhận. Người bạn thân đó vẫn chưa dám đến gặp tôi, tôi hiểu cô ấy đang đau khổ và ân hận vì những điều đã làm với tôi. Sao cô ấy có thể đánh đổi tình bạn 8 năm chỉ để được ân ái với người đàn ông mãi mãi không thuộc về mình cơ chứ. Tôi cảm thấy thương và khinh bỉ người bạn của mình quá.  Cũng may mà tôi phát hiện ra mối quan hệ bất chính này trước khi đám cưới diễn ra. Tôi vẫn còn thời gian để suy nghĩ và đưa ra quyết định đúng đắn nhất cho cuộc đời mình.

Mời các bạn đón đọc những tình huống ngoại tình dở khóc, dở cười, những dòng chia sẻ của người trong cuộc trong chuyên mục "CƠM-PHỞ" thời nay trên xahoi.com.vn vào 14h thứ 4 và thứ 6 hàng tuần. 

Mọi ý kiến chia sẻ bạn đọc có thể gửi về hòm thư   banbientap@xahoi.com.vn.     

 

Minh Hồng (Ghi)

Clip đang được xem nhiều nhất: Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Tag: Bồ nhí , Cơm phở 2013 , Bạn trẻ cuộc sống , Tâm tình , Ngoại tình 2013 , Ngoại tình hiện đại , Tinh yeu gioi tinh , Com pho thoi nay