'CƠM-PHỞ' thời nay (P42): Chồng đưa gái về "đập đá" trước mặt vợ con
Thứ sáu, 22/02/2013 11:56

Đây không phải lần duy nhất anh ta đưa con ả nghiện ấy về nhà hú hí và hút hít ngay trước mặt tôi và con gái.

Chồng thác loạn,

Chồng thác loạn, "đập đá" cùng gái trẻ ngay trong nhà. Ảnh minh họa.

Kể từ ngày sinh con, tôi như sống một cuộc sống địa ngục giữa trần gian. Nhìn hàng xóm, bạn bè hạnh phúc mà tôi ghen tị tới phát khóc. Tôi chưa bao giờ dám nghĩ, cho tới tận bây giờ vẫn không dám tin mình đang phải sống kiếp làm vợ nhục nhã ê chề như thế này. Trước khi kể ra câu chuyện đời mình, tôi mong sao trường hợp của tôi chỉ là cá biệt, xã hội còn nhiều gia đình hạnh phúc khác, đừng cô gái nào phải chịu đau khổ như tôi.

Tôi sinh ra tại một miền quê nghèo miền Trung, nhà không lấy gì làm khá giả. Đã nghèo lại gặp cái eo, năm tôi lên lớp 11 thì một tai nạn giao thông đã cướp đi sinh mạng của cả bố mẹ tôi, tôi và đứa em gái mới chỉ học lớp 8 bỗng dưng thành kẻ bơ vơ không cha mẹ. May sao có người dì thương, đưa chúng tôi về nuôi nấng, chăm sóc. Nhưng dì cũng chẳng khá giả gì, chật vật lắm mới nuôi thêm hai đứa tôi ăn học. Nhớ những đêm mưa rét, hai chị em tôi trốn dì ra ngồi ôm nhau trước mộ bố mẹ khóc cạn nước mắt.

Học hết lớp 12, tôi quyết tâm lên thành phố để học tiếp và cũng để làm thêm kiếm tiền gửi về cho dì trang trải cho em ăn học. Hồi đó tôi gày còm, sáng đi học, chiều tối lại xin làm phục vụ tại quán cà phê. Cũng trong thời gian này, tôi gặp anh ta (chồng tôi bây giờ), là một thiếu gia ăn chơi nổi tiếng thường xuyên ghé quán. Chẳng hiểu vì sao mà một thiếu gia nhà giàu như anh ta lại để mắt tới một con bé nhà nghèo nhút nhát như tôi.

Mới đầu tôi ra sức tránh mặt anh ta, vì biết anh ta nổi tiếng đào hoa, thay bạn gái như thay áo, ăn chơi chác táng có tiếng. Nhưng rồi, chính sự chân thành của chàng thiếu gia ấy làm tôi mềm lòng. Cho đến tận bây giờ, nghĩ lại, tôi vẫn tin tình cảm hồi đó anh dành cho tôi là thực sự, tình yêu với một cô gái "quê mùa" thật thà với một tuổi thơ dữ dội.

Tôi nhận lời yêu anh với điều kiện anh phải thay đổi. Gia đình anh nhìn thấy con trai ngoan bất thường kể từ ngày yêu tôi nên tỏ ra quý mến tôi lắm. Bất chấp gia thế "đũa lệch", chúng tôi vẫn tiến tới hôn nhân sau hơn 2 năm yêu nhau. Lấy nhau được hơn 1 năm, anh vẫn tu chí làm ăn và rất yêu tôi, giúp đỡ tôi cả về vật chất lẫn tinh thần.

Ở quê, ai cũng bảo tôi "chuột sa chĩnh gạo", "mèo mù vớ phải cá rán",... còn tôi thì từng nghĩ mình là nàng lọ lem trong câu chuyện cổ tích. Tôi có tiền gửi về quê cho dì sửa sang nhà cửa, xây đắp mộ cho bố mẹ và nuôi em gái ăn học. Về quê, tôi là niềm hãnh diện của họ hàng...

Nhưng kể từ ngày tôi mang bầu, sinh con, hai vợ chồng tôi có nhiều bất đồng. Anh chán chường, thay đổi tính nết, và bắt đầu quay lại con đường ăn chơi. Anh thường xuyên bỏ nhà theo lũ bạn tới các vũ trường, sòng bạc, nhà chứa... Tôi góp ý, anh cáu bẳn, gắt gỏng, thậm chí còn đánh cả tôi.

Tôi vẫn nhớ như in những đêm một mình vác bụng bầu khệ nệ đi tìm chồng ở vũ trường... Nhìn chồng đang ôm gái lắc điên cuồng giữa tiếng nhạc ầm ầm, tôi đau lòng như xát muối. Tôi tìm đủ mọi cách để gọi anh về với gia đình nhưng gần như bất lực. Anh ẩy tôi ngã dúi dụi rồi quay lại ôm eo mấy cô mắt xanh mỏ đỏ ở đó. Tôi đứng đó khóc gần một tiếng đồng hồ mới lẳng lặng quay về. Tôi không hiểu vì sao, anh ta lại thay đổi như thế. Tôi đã để anh tuột khỏi vòng tay của mình mất rồi.

Giờ đây, anh lao vào những cuộc chơi vô bổ, đâu còn yêu thương tôi và con nữa. Tôi giờ chỉ còn là kẻ vô hình trong căn nhà này và trong trái tim anh mà thôi.

Đêm hôm kia, anh lại dẫn  hai cô gái vũ trường về nhà trong tình trạng say khướt. Tôi vừa khóc vừa đuổi hai cô gái kia về thì bị anh lao ra tát cho hai cái như trời giáng. Anh chửi tôi như là kẻ tội đồ. Chắc những cô gái ấy sẽ nghĩ tôi chỉ là osin trong cái nhà này nên cũng khinh khỉnh quay đi. Con gái nhìn bố đánh mẹ sợ hãi gào lên khóc. Anh dẫn hai cô gái kia lên phòng đóng kín cửa, bật nhạc to và "đập đá" lắc điên loạn.

Đây không phải là lần đầu tiên, anh biến nhà thành nơi thác loạn của anh. Tôi đau khổ nhưng lời nói của tôi không thể tác động được tới anh. Tôi đã đề cập tới vấn đề ly hôn, nhưng anh ta nói, nếu sống với anh ta thì hàng tháng bố mẹ chồng vẫn chu cấp thường xuyên, tôi được sung sướng và người ở quê sẽ đỡ khổ. Còn nếu chúng tôi chia tay, tôi sẽ không có gì mà con tôi cũng khổ theo. Anh giờ không cần tới gia đình, anh chỉ thích lao đầu vào những cuộc chơi thâu đêm suốt sáng. Sẽ có nhiều người con gái qua đêm với anh, nhưng chỉ có một người duy nhất từng đứng lại và giữ được một góc trái tim anh chính là tôi.

Tôi bối rối quá, tôi phải làm sao đây, cuộc sống với tôi là địa ngục, tôi muốn thoát ra, nhưng tôi sợ sẽ phải rơi vào một địa ngục khác. Tôi sẽ phải làm sao để thay đổi được chồng tôi, để anh lại tu tỉnh, yêu thương tôi như xưa. Hay tôi sẽ phải chấp nhận cuộc sống của một kẻ vô hình, thi thoảng bị chồng đánh đập, thi thoảng nhìn thấy những cảnh tượng nghẹn đắng ngay trong nhà mình? Hay tôi sẽ chấp nhận ôm con ra đi, bỏ lại tất cả, bắt đầu cuộc sống mới từ đôi bàn tay trắng trong nỗi lo sợ làng xóm dè bỉu, cười chê? Tôi phải làm sao đây?

Mời các bạn đón đọc những tình huống ngoại tình dở khóc, dở cười, những dòng chia sẻ của người trong cuộc trong chuyên mục "CƠM-PHỞ" thời nay trên xahoi.com.vn vào 14h thứ 4 và thứ 6 hàng tuần. 

Mọi ý kiến chia sẻ bạn đọc có thể gửi về hòm thư   banbientap@xahoi.com.vn.     

 

Minh Hồng (Ghi)

Clip đang được xem nhiều nhất: Xe container cháy ngùn ngụt trên cầu Lai Vu

Tag: Bồ nhí , Cơm phở thời nay , Bạn trẻ cuộc sống , Tâm tình , Ngoại tình , Ngoai tinh , Tinh yeu gioi tinh , Com pho thoi nay ,