'CƠM-PHỞ' thời nay (P24): Ngoại tình công sở kiếm nhà nghỉ trốn ngày tận thế
Thứ sáu, 21/12/2012 14:08

"Chẳng biết có tận thế thật hay không, nhưng chả dại gì ngày đó lại ở nhà ôm gối hay ôm chồng, lúc đó sướng nhất là được ôm và chết trong tay người tình"

Tận thế trong vòng tay người tình có

Tận thế trong vòng tay người tình có "sướng" hay không?

Khi cả thế giới đang nháo nhác trước tin ngày tận thế đang tới gần, thế giới sẽ bị hủy diệt, loài người bị diệt vong trong tích tắc thì các cặp đôi lại tranh thủ tìm nơi trú ẩn ở... nhà nghỉ. Chẳng phải nhà nghỉ an toàn như du thuyền của người Trung Quốc hay hầm chống được thảm họa của người Mỹ mà họ chọn nơi đó để... tung hoành lần cuối.

"Chẳng biết có tận thế thật hay không, nhưng chả dại gì ngày đó lại ở nhà ôm gối hay ôm chồng, lúc đó sướng nhất là được ôm và chết trong tay người tình", bà chị cùng phòng dí dỏm kể chuyện sau một đêm "không về nhà". Tôi chỉ cười nhạt nhẽo, chị kể thêm "Hôm qua, đi đâu cũng cháy nhà nghỉ, tao với lão phải lượn ra mãi tận Gia Lâm mới kiếm được "hầm trú ẩn" an toàn đấy".

Hỏi thêm, bà chị nổi tiếng lẳng lơ và "đĩ mồm" ở công ty mới biết, thì ra vì hôm đó không chỉ có mình bà chị mà rất nhiều cặp đôi khác cũng "tranh thủ lần cuối" nên nhà nghỉ trong nội thành bị quá tải. Nhiều nơi còn không ngần ngại tăng giá và "chém đẹp" khách. Bình thường mỗi giờ đồng hồ thuê phòng chỉ mất 80 - 100 nghìn đồng nhưng giá hôm đó bỗng dưng tăng lên 200 nghìn/ giờ và 500 nghìn/ đêm.

Thấy bà chị cười phớ lớ ra chừng thoải mái tôi mới dám nửa đùa nửa thật "Ơ, thế lão già bất lực (như cách chị vẫn gọi chồng) hôm nay lại dễ tính cho chị đi cả đêm thế à? Tối nay về nhà liệu có "bão" không đó?".

Chị gạt tay "Ối giời, lão còn đi trước tao ấy chứ. Lão kêu phải ở lại công ty hoàn thành nốt cái kế hoạch để mai chuyển sang cho đối tác nhưng chắc lại hú hí với cái con trợ lý mặt búng ra sữa rồi. Nhưng tao kệ, lão ăn chả, mình ăn nem. Đời chả việc gì mà phải làm khổ nhau".

Ôi, bà chị là một trong những người có tư tưởng thoáng nhất mà tôi từng gặp, thoáng từ lối sống tới cách nói chuyện. Việc chị cặp kè với "phi công trẻ" phòng kinh doanh ai cũng biết, và việc chị qua đêm với anh trường phòng trị sự cả công ty ai cũng hay.

Chị còn truyền cho tôi một vài kinh nghiệm vào nhà nghỉ những ngày "sốt" để nhỡ may có tận thế lần sau tôi còn có "chỗ trú ẩn". Bình thường những cặp trai gái vào nhà nghỉ chả mấy khi hỏi giá nên bị chủ "chém đẹp" khi thanh toán. Mà lúc đó chuyện đã rồi, lại sĩ với nàng nên các chàng đành ngậm đắng nuốt cay trả tiền. Thứ 2 là nếu có chọn nhà nghỉ thì chịu khó đi xa xa, khuất khuất 1 tí cho an toàn. Và thứ 3 là đã vào đến nhà nghỉ rồi thì phải "hành sự" tới bến, đừng giả vờ ngần ngại làm gì, ngại thì đừng có dẫn nhau vào nơi ấy.

Nghe chị kể chuyện mà tôi cười đau hết cả bụng. Dù gì cũng qua ngày tận thế rồi, tôi cũng chẳng có bồ như chị nên chắc phương án nhà nghỉ tạm thời chưa cần tới. Nhưng giả dụ nếu có ngày tận thế thật, tôi sẽ không chọn vào nơi ấy, tôi sẽ về ôm chồng con ngủ một giấc thật say. Chết trong vòng tay gia đình với tôi mới là hạnh phúc nhất.

Mời các bạn đón đọc những tình huống ngoại tình dở khóc, dở cười, những dòng chia sẻ của người trong cuộc trong chuyên mục "CƠM-PHỞ" thời nay trên xahoi.com.vn vào 14h thứ 4 và thứ 6 hàng tuần. 

Mọi ý kiến chia sẻ bạn đọc có thể gửi về hòm thư   banbientap@xahoi.com.vn
Minh Hồng
Tag: Ngày tận thế , Cơm phở thời nay , Bạn trẻ cuộc sống , Tâm tình , Ngoại tình , Ngoai tinh , Tinh yeu gioi tinh , Com pho thoi nay ,