"Cô gái Trung Hoa" khoe "xế cưng" màu đỏ
Thứ sáu, 06/01/2012 15:10

"Cô gái Trung Hoa" chọn chiếc xe màu đỏ rực làm phương tiện đi lại nên mỗi khi cô xuất hiện, bạn bè thường nói đùa là "Thần tài đến".

Không có nhiều hoạt động bề nổi được chú ý như quãng thời gian trước nhưng Lương Bích Hữu vẫn được rất nhiều khán giả trẻ yêu mến bởi sự dễ thương và gần gũi. Cô gái có nick name dễ thương A Mí sinh năm 1984, cùng trang lứa với Hồ Ngọc Hà, Phương Linh, Phạm Quỳnh Anh...

Việc sở hữu một chiếc xe đem lại cho Lương Bích Hữu rất nhiều sự tiện dụng trong công việc và trong cuộc sống. Nếu là fan hâm mộ của "Cô gái Trung Hoa" thì chắc hẳn ai cũng biết Hữu có sở thích đặc biệt với màu đỏ. Tuy nhiên, cứ đến dịp Tết cổ truyền thì lại thêm một tác dụng từ... màu sắc tươi rói của chiếc xe này. Khi xuất hiện cùng với "xế cưng", Hữu đều được mọi người gọi bằng cái biệt danh thật dễ thương là "Thần tài đến". Điều này làm Hữu cảm thấy rất vui vẻ và hạnh phúc.

Thời điểm Lương Bích Hữu tậu xe này cùng lúc với việc quyết định hoạt động ca hát độc lập. Trước đây cô từng là ca sĩ độc quyền của Nguyễn Pproduction và WePro. Hiện tại, cô là ca sĩ tự do với công ty của riêng mình mang tên Khải Sao Entertainment.



Đây là chiếc xe hơi thuộc dòng da dụng thể thao, phù hợp với mọi điều kiện địa hình. "Xế cưng" còn có một lợi ích nữa khi được trưng dụng thành “phòng thay đồ di động”, giúp Hữu thay đổi trang phục mỗi lần đi biểu diễn mà các show lịch quá gần nhau.

Ngoài việc phục vụ đi diễn, Hữu còn dùng xe trong việc đi gặp báo chí, đi xã giao, làm các hoạt động xã hội, đi chơi cùng gia đình, bạn bè... Cưng "xế" là vậy nhưng dù sao cũng là con gái nên việc bảo trì cho chiếc xe, Lương Bích Hữu bàn giao toàn bộ trọng trách cho bác tài xế riêng. Cho tới giờ xe vẫn chạy “ngon” như lúc mới tậu.

Infonet
Tag: Lương Bích Hữu , Xe của sao , Cô gái Trung Hoa , Sao Việt