"Cô gái của Triệu Vy" e ấp vẻ đẹp tinh khiết
Thứ năm, 08/03/2012 17:24

Triệu Vy trở thành đạo diễn của bộ phim được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết tình cảm nối tiếng của Trung Quốc Anh có thích nước Mỹ không khiến nhiều người háo hức. Mới đây, vai nữ chính lọt vào mắt xanh của Triệu Vy đã được lộ diện.

Mặc dù đã cố giữ bí mật nhưng vai nữ chính của To our youth that is fading away, bộ phim được chuyển thể từ tác phẩm văn học lãng mạn nổi tiếng của Trung Quốc Anh có thích nước Mỹ không? Vai nữ chính này thuộc về nữ diễn viên Dương Tử San, gương mặt khá mới của làng giải trí Cbiz.

Dương Tử San sinh năm 1986, cô tốt nghiệp Học viện nghệ thuật Nam Kinh. Năm 2003 cô bước chân vào làng giải trí Cbiz. 2 năm đầu Dương Tử San hoạt động như một người mẫu cho các báo và chụp ảnh quảng cáo, sau đó Tử San ký howpkj đồng cùng công ty đĩa hát Musicnation và cho ra album đầu tay của mình. Năm 2006 cô chính thức tham gia đóng phim với bộ phim đầu tiên Tin đồn em yêu anh, nhưng vai diễn của cô mới chỉ xuất hiện như một khách mời. Năm 2008, Tử San lần đầu nhận được vai nữ chính trong bộ phim Người nắm giữ ước mơ ở thành phố. Và cuối cùng năm 2011, nàng Hoa Đán này có cơ hội góp mặt cùng các tên tuổi danh tiếng như Lâm Y Thần, Trần Bách Lâm...  trong bộ phim thần tượng của Đài Loan Love Sick.

Đến năm 2012 này, cơ hội thật sự đã mở ra cho Dương Tử San khi được lọt vào mắt xanh của Triệu Vy, tham gia vào bộ phim đầu tay cũng chính là tác phẩm tốt nghiệp của nàng én nhỏ cho bằng Thạc sỹ khoa đạo diễn học viện điện ảnh Bắc Kinh. Mặc dù đã cố gắng giữ kín nhưng dàn diễn viên chính của én nhỏ vẫn bị lộ, được biết ngoài nam diễn viên Triệu Hưu Đình thì Dương Tử San sẽ là nữ chính và nam chính được giao cho chàng hoàng tử điển trai Hankyung (cựu thành viên nhóm nhạc Super Junior).

Dương Tử San sở hữu một vẻ đẹp giản dị trong sáng thoạt nhìn tưởng bình thường kém nổi bật nhưng lại tạo được vẻ khác biệt so với những chân dài nóng bỏng đang chiếm lĩnh Cbiz hiện nay. Dương Tử San như một cốc trà xanh thanh mát giữa hàng loạt sơn hào hải vị giúp người hâm mộ làng giải trí Hoa ngữ thay đổi "khẩu vị". Liệu cô nữ diễn viên Đại lục này có thể thành công? Hãy cùng chờ xem nhé.

Nam và nữ chính của To our youth that is fading away

Một số hình ảnh của Dương Tử San:

Thuần Thuần
Tag: Dương Tử San , To our youth that is fading away , Triệu Vy , Hankyung , Chuyện của sao , Ảnh đẹp của sao , Sao Hoa ngữ