Cô dâu 16 tuổi hủy hoại hình tượng tuyệt đẹp của Marilyn Monroe
Thứ hai, 20/02/2012 17:30

Với cách tạo dáng đầy khêu gợi và nóng bỏng, cô dâu tuổi teen Courtney Stodden đã bị chỉ trích không ngớt vì làm "hoen ố" hình ảnh tuyệt đẹp của huyền thoại Marilyn Monroe.

Kể từ khi nam diễn viên nổi tiếng Hollywood, Doug Hutchison - người quen mặt với khán giả qua hàng loạt bộ phim gây tiếng vang như The X-Files, I am Sam, Lie to me... gây xôn xao dư luận vì thông báo đã kết hôn với cô gái Courtney Stodden kém mình 35 tuổi, cô dâu tuổi teen của chàng tài tử này trở thành đối tượng được cánh paparazzi săn đón.

Courtney thường xuất hiện với dáng vẻ cực kỳ gợi cảm bên ông chồng lớn tuổi của mình, chẳng thế mà cô trở thành biểu tượng sex mới của làng giải trí dù còn đang đi học phổ thông.

Mới 2 tháng trước, cô cùng chồng xuất hiện ở khu rừng quốc gia Angeles ở California để chụp bộ hình mừng Giáng sinh. Courtney Stodden và Doug Hutchison không ngần ngại tình tứ trong thời tiết băng giá. Diện trên mình độc bộ bikini đỏ rực, cô vợ trẻ trông không có vẻ gì là bị lạnh mà thích thú tạo dáng như một người mẫu chuyên nghiệp.

Nóng bỏng bên "ông già Noel" Douh Hutchinson

Khoe ba vòng nóng bỏng bất chấp thời tiết buốt giá

Để hâm nóng tên tuổi, mới đây, Courtney đã đua theo trào lưu của không ít mỹ nữ Hollywood khi hóa thân thành Marilyn Monroe nóng bỏng. Tuy nhiên, bộ ảnh mới của cô bị la ó phản đối vì những shoot hình "hủy hoại hình ảnh" của cô đào quyến rũ bậc nhất trong lịch sử. Cách tạo dáng của Courtney là hoàn toàn "bắt chước" và "sống sượng", không thể hiện được thần thái của vẻ đẹp vĩnh cửu.

Vận bộ váy trắng tinh khôi bồng bềnh, đội mái tóc giả màu bạch kim óng ả cùng lối trang điểm đầy quyến rũ nhưng cách phô diễn quá độ của cô dâu 16 tuổi này đã khiến cho những bức ảnh của cô trở nên phản cảm vô cùng.

Dưới đây là bộ hình "ăn theo" Marilyn Monroe của cô nàng tuổi teen giàu tham vọng:

Điều dễ dàng nhận thấy là cô nàng "lắm chiêu" này luôn cố tình chọn những tư thế "tốc váy", lắc hông và khoe ngực

Minh Anh (Theo Ego)
Tag: Courtney Stodden , Marilyn Monroe , Chuyện của sao , Sao đóng giả Marilyn Monroe