Clip tỏ tình đồng tính gây sốc tại đại học RMIT
Thứ sáu, 20/07/2012 08:35

Tại trường Đại học RMIT, một nam sinh viên đã tỏ tình nam sinh khác một cách công khai và được những người chứng kiến tán dương.

Hình ảnh nam sinh tay cầm hoa và chùm bóng bay đủ màu sắc tỏ tình một nam sinh khác tại ĐH RMIT

Hình ảnh nam sinh tay cầm hoa và chùm bóng bay đủ màu sắc tỏ tình một nam sinh khác tại ĐH RMIT

Một nam sinh tay cầm hoa và chùm bóng bay đủ màu sắc với màn tỏ tình nam sinh khác gây bất ngờ cho nhiều người. Nam sinh này bày tỏ tình cảm của mình, nỗi khổ phải yêu lén lút: "Ân mập... tôi yêu Ân, tôi không muốn dấu diếm tình cảm của mình nữa, yêu nhau mà phải lén lút, cứ phải sợ hãi, sợ người ta dị nghị. Mọi người thấy hãy ủng hộ chúng tôi yêu nhau hạnh phúc và đến được với nhau...".

Nam sinh này liên tục gọi tên người yêu mình. Thế nhưng, đối với nam sinh kia là sự ngượng ngùng rồi quay lưng bỏ đi, tuy nhiên mọi người xung quanh tán dương "quay lại đi" cùng với tiếng gọi "Ân... quay lại đi" thì nam sinh kia đột nhiên quay lại nhặt bó hoa bị rớt rồi họ ôm nhau hạnh phúc. Nam sinh này muốn được mọi người nhìn nhận mối tình của họ một cách bình thường, những người thuộc thế giới thứ 3 luôn muốn được xã hội nhìn nhận, cảm thông "chấp nhận" họ như những người có giới tính bình thường khác.

Clip màn tỏ tình của 2 nam sinh viên tại Đại học RMIT (Nguồn: Youtube)

Song An
Tag: Nam sinh tỏ tình , Giới tính thứ 3 , Giới tính , Đại học RMIT , Đồng tính