Clip: Hồ Ngọc Hà thổi bùng Đêm hội chân dài 6 với hit mới cùng siêu xe
Thứ tư, 16/05/2012 09:43

Màn biểu diễn của Hồ Ngọc Hà trong chương trình Đêm hội chân dài 6 diễn ra đêm qua đã khiến mọi người ngây ngất.

Trong sự kiện Đêm hội chân dài 6 vừa diễn ra đêm qua - 15/5, Hồ Ngọc Hà chính là ca sĩ duy nhất biểu diễn. Đáp lại sự trông đợi của khán giả, cô đã mang đến một màn biểu diễn vô cùng hoành tráng và còn vượt xa sự tưởng tượng của tất cả những ai có mặt.

Hồ Ngọc Hà phi thẳng siêu xe lên sân khấu

Mở màn cho phần biểu diễn của Hồ Ngọc Hà là một chiếc siêu xe phi thẳng từ dưới lên giữa sân khấu. Sau đó, "Nữ hoàng giải trí" của Vpop bước khỏi xe trong bộ váy trắng được thiết kế độc đáo và lúc này, nhạc của ca khúc Mãi mãi về sau cũng đã vang lên. Có thể nói sau khi có cuộc tiểu phẫu thanh quản, giọng hát của Hồ Ngọc Hà đã hay hơn trước rất nhiều. Cô hát và nhảy cực ấn tượng trong sự choáng ngợp của khán giả bên dưới.

Tiết mục mở đầu của Hồ Ngọc Hà gây nhiều bất ngờ

Và đây là clip ghi lại Hà Hồ đang giới thiệu ca khúc mới. Bài này này nhanh chóng được khán giả khắp nơi "săn đón"

Trong dịp này, Hồ Ngọc Hà cũng giới thiệu đến tất cả khán giả một ca khúc mới nhất của mình mang tên I Don't Care. Dù chỉ mới ra mắt lần đầu tiên nhưng bài hát này đã kịp khiến các fan phát sốt với bởi giai điệu vô cùng hiện đại và bắt tai. Đây cũng là lần tái xuất của cặp đôi Hồ Ngọc Hà - Suboi sau hit Xin hãy thứ tha thành công vang dội.

K14/TTVN/Dân Việt
Tag: Hồ Ngọc Hà , , Clip diễn của Hồ Ngọc Hà , Đêm hội chân dài , Clip Hồ Ngọc Hà phi siêu xe lên sân khấu , Bài hát mới I don't care , Nhạc Việt