Clip Đàm Vĩnh Hưng hát đám cưới cùng cô gái chuyển giới gây sốc
Thứ năm, 26/12/2013 08:14

Dù đoạn clip được ghi lại vào năm 2010 và cũng được đăng tải lên hồi tháng 6, nhưng mãi trong ngày hôm nay thông tin mới được cư dân mạng truyền tay nhau.

Ảnh cắt từ clip

Ảnh cắt từ clip

Nhắc đến Đàm Vĩnh Hưng ai cũng biết anh là một trong số những ca sĩ Việt chịu chơi, chơiu sang và cũng giàu có nhất hiện nay. Bên cạnh sự nghiệp ca hát, công ty âm nhạc và đào tạo ca sĩ riêng, Đàm Vĩnh Hưng còn sở hữu những ngôi biệt thự, căn hộ cao cấp cùng với chuỗi cửa hàng kinh doanh đa dạng từ ẩm thực cho đến hải sản đông lạnh,...

Sự nổi tiếng đi cùng mức độ giàu có như vậy, nhưng rất ít ai có thể ngờ Đàm Vĩnh Hưng vẫn chịu khó "chạy show" đám cưới. Mới đây, trên các diễn đàn trang mạng xã hội, rất nhiều các bạn trẻ truyền tay nhau đoạn clip ghi lại hình ảnh Đàm Vĩnh hưng biểu diễn trong đám cưới tại Đồng Nai. 

dam-vinh-hung261

dam-vinh-hung262

Hình ảnh thoải mái của Đàm Vĩnh Hưng khi biểu diễn trong đám cưới hồi năm 2010.

 

Dựa theo những thông tin trên đoạn clip, khoảng thời gian Đàm Vĩnh Hưng nhận "show" này vào khoảng ngày 30/01/2010, cách đây khoảng 4 năm. Và đoạn clip được đăng tải trên trang youtube khoảng giữa năm 2013. 

Bên cạnh việc khoe chất giọng đặc biệt của mình, giọng ca Tiếng gió xôn xao còn khuấy động không khí đám cưới bằng cách nói chuyện hóm hỉnh, gần gũi cùng với nữ MC và một cô gái chuyển giới - tên Thảo, được mời hát cùng Đàm Vĩnh Hưng trên sân khấu.

Những hành động thân mật như ôm eo, úp mặt vào ngực cô gái đan cài trong màn song ca giữa Đàm Vĩnh Hưng và cô gái tên Thảo đã khiến cho những quan khách phía dưới hào hứng và không ngớt tiếng cười. 

Hiện tại mức cát-xê mà Đàm Vĩnh Hưng nhận được trong đám cưới này là bao nhiêu vẫn chưa được hé lộ. Tuy nhiên, còn nhớ vào khoảng đầu năm 2012 Đàm Vĩnh Hưng cũng từng khiến dư luận xôn xao khi nhận cát - xê hát cho đám cưới con một đại gia Hà Tĩnh với giá lên đến 400 triệu đồng. 

Đối với Đàm Vĩnh Hưng dù đây không phải là lần đầu anh đi hát đám cưới. Bởi trước, đó thủa mới vào nghề, cho tới khi đoạt giải Tiếng hát Truyền hình (1999), Đàm Vĩnh Hưng vẫn thường đi hát lót cho các ca sĩ lớn và đi hát đám cưới với giá cát - xê chỉ 20 tới 30.000 đồng. Điều này trước đó cũng được Đàm Vĩnh Hưng nhiều lần nhắc lại trên báo chí mỗi khi ai hỏi đến thủa cơ hàn lúc tập tễnh vào nghề.

Motthegioi.vn
Tag: Ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng , Đàm Vĩnh Hưng hát đám cưới , Chuyển giới , Đồng Nai , Sao Việt , Scandal sao