Clip cô bé làm đồ vật bốc cháy ngùn ngụt
Thứ hai, 14/05/2012 14:20

Gần đây, dư luận đang xôn xao trước thông tin bé gái 11 tuổi (trú tại Q. Tân Bình, TP. HCM) có "năng lượng đặc biệt" có thể làm bốc cháy đồ đạc. Hễ cô bé cứ ở đâu thì đồ đạc bỗng chốc bốc cháy và biến dạng.

Hơn 1 tháng nay, 1 gia đình trú tại quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh hết sức hoang mang trước những vụ cháy xảy ra liên tiếp trong nhà. Gia đình đã mời thợ điện tới kiểm tra nhưng được cho biết tất cả các hệ thống điện đều không có vấn đề gì. Nguyên nhân cháy được xác định là do cô con gái chủ nhà gây ra. Không phải do cô bé nghịch đốt mà do trong người cô bé có 1 năng lượng đặc biệt khiến các đồ vật bị bốc cháy hoặc biến dạng.

Clip cô bé làm đồ vật bốc cháy ngùn ngụt

Hiện gia đình cô bé hết sức hoang mang và lo lắng trước sự an toàn của con gái cũng như gia đình. Họ đang rất nóng lòng chờ câu trả lời cũng như nhận được sự giúp đỡ từ các chuyên gia khoa học, để cô bé có thể trở lại cuộc sống bình thường như bao đứa trẻ khác.

An An
Tag: Bé gái làm đồ vật bốc cháy , Clip bé gái làm đồ vật bốc cháy , Bé gái có khả năng đặc biệt , Nguyễn Phúc Giác Hải , Chuyện lạ , TP. Hồ Chí Minh