Clip Cao Thái Sơn hát nhạc Phật và con đường 'quy y Tam Bảo'
Thứ ba, 18/03/2014 10:53

Chặng đường đến với cửa Phật của nam ca sĩ Cao Thái Sơn trải qua không ít sóng gió, khi mà dư luận cho rằng anh làm vậy mục đích chỉ để PR tên tuổi cho bản thân.

Cao Thái Sơn Quy y Tam Bảo, tạm thời rời xa sân khấu

Cao Thái Sơn Quy y Tam Bảo, tạm thời rời xa sân khấu

Năm 2013, chàng nam ca sĩ điểm trai Cao Thái Sơn vướng vào không ít scandal "tai bay vạ gió": nghi án chuyển giới, bị dư luận ném đá khi khoe ảnh ăn sushi trên cơ thể cô gái, tự khoe được fan tặng xe tiền tỉ...

Có lẽ quá mệt mỏi với những ồn ào, thi phi trong showbiz, Cao Thái Sơn có mong muốn quy y cửa phật, tạm thời gác mic, để tìm lại cho mình khoảng lặng suy nghĩ về cuộc đời cũng như từ bỏ những scandal, tìm đến một bến đỗ bình yên.

Trước đây, Cao Thái Sơn đã từng rất nhiều lần chia sẻ nguyện ước quy y của mình. Công chúng ít lần bắt gặp hình ảnh nam ca sĩ đi lễ chùa cầu an. Đầu năm 2014, chia sẻ với báo chí nam ca sĩ từng nói: " Ở tuổi 29 nhưng tôi thấy mình đã trải qua được tất cả các cảm xúc từ hạnh phúc, bình yên, sóng gió cho tới cô đơn nhất. Thông thường, mỗi người đều có một mục đích sống đó là có một sự nghiệp thành đạt, có được mọi thứ vật chất đầy đủ và một gia đình ấm áp.

cao-thai-son-quy-y-tam-bao10

cao-thai-son-quy-y-tam-bao11

Cao Thái Sơn thường xuyên đi chùa cầu an

Có lẽ, tôi may mắn thành công sớm nên giờ đây, điều tôi cần là một chút bình yên cho riêng mình. Mỗi lần tôi đến chùa hay nghĩ tới Phật, lòng tôi cảm thấy nhẹ nhàng hơn. Khi tôi quyết định quy y cửa phật, tôi không xin cho tôi được giàu có mà tôi chỉ xin cho mình sự bình an, sống hiền lành và gặp được nhiều người tốt bên cạnh.".

Khi bị đem ra so sánh với một số sao muốn nhờ việc quy y cửa phật để tạo scandal, Cao Thái Sơn thẳng thắn nói: "Ai cũng có quyền nghĩ nhiều hướng về con người tôi bởi đó là quyền của họ. Nhưng tôi sống cho mình chứ không sống cho người khác nên tôi biết mình nên làm gì để tâm mình cảm thấy thanh thản…", "Tôi sẽ lặng lẽ thực hiện những "quả bom" thực sự để sau khi tôi biến mất một thời gian sẽ là câu trả lời cho những nghi vấn, Cao Thái Sơn sẽ làm được gì?. Tôi sẽ để mọi người thấy sự cống hiến cho sự nghiệp âm nhạc của tôi là xứng đáng."

Và có lẽ mới đây, Cao Thái Sơn đã thực sự làm một quả bom nổ thật khi những hình ảnh anh trong bộ áo nâu nhà Phật, mái tóc cạo trọc được tiết lộ.

Sự việc bắt đầu khi trên trang cá nhân của bạn gái tin đồn Cao Thái Sơn, Bảo Phương bất ngờ xuất hiện hình ảnh chàng ca sĩ Con đường mưa trong bộ quần áo của nhà phật với mái đầu trọc.

cao-thai-son-quy-y-tam-bao5

cao-thai-son-quy-y-tam-bao9

Bảo Phương lo lắng trước việc Cao Thái Sơn có phải sư thầy trong ảnh hay không

Trước đó trên trang cá nhân của mình, Cao Thái Sơn cũng úp mở bằng việc đăng những bức ảnh ám chỉ việc anh muốn xuất gia.

cao-thai-son-quy-y-tam-bao3

cao-thai-son-quy-y-tam-bao4

Nam ca sĩ thường xuyên đăng ảnh về Phật trên trang cá nhân

Sau đó, khi dư luận còn đang băn khoăn tò mò đoán già đoán non xem người trong ảnh có phải nam ca sĩ Con đường mưa hay không, thì chính Cao Thái Sơn đã lên tiếng khẳng định người đó chính là mình thông qua những tin nhắn với người yêu tin đồn Bảo Phương.

cao-thai-son-quy-y-tam-bao6

cao-thai-son-quy-y-tam-bao7

cao-thai-son-quy-y-tam-bao8

Cao Thái Sơn khẳng định với Bảo Phương người trong ảnh là mình

Sớm nay, để khẳng định việc mình hoàn toàn quy y, tránh dư luận tung tin đồn thất thiệt, hay nói anh cố ý tạo scandal mới. Cao Thái Sơn đã đăng status nói rõ sự việc. Nam ca sĩ đã quyết định Quy y Tam Bảo như một số người đẹp trong showbiz Việt trước đó: Việt Trinh, Á hậu Trương Thị May, Trang Trần...quy y không phải là đi tu, anh chỉ đang nương nhờ cửa phật, coi đạo phật là một hướng đi.

cao-thai-son-quy-y-tam-bao2

Clip Cao Thái Sơn hát nhạc Phật, "Kính lạy mẹ bồ tát":

 
Mỹ Linh - Minh Phương (Tổng hợp)
Tag: Cao Thai Son , Ca sĩ Cao Thái Sơn , Cao Thái Sơn đi tu , Cao Thái Sơn quy y cửa Phật , Quy y Tam Bảo