Sao Việt khoác áo tu hành: Cõi thanh tịnh trong tâm khảm
Thứ hai, 17/03/2014 18:00

Rất nhiều sao Việt đã từ bỏ chốn ồn ào và lắm phiền phức của showbiz Việt để đi về những nơi bình yên của Phật Tử.

Sao Việt khoác áo tu hành

Sao Việt khoác áo tu hành

Dường như những nơi có Phật sẽ khiến cho cõi tâm thanh tịnh hơn và ít những điều xấu xa. Điều đó khiến cho nhiều sao Việt đã lựa chọn những nơi thanh tịnh để nhìn lại những lỗi lầm của mình và tìm lại được cõi tâm thanh tịnh.

Cao Thái Sơn

sao-viet-khoac-ao-tu-hanh2

sao-viet-khoac-ao-tu-hanh4

Mới đây, những hình ảnh Cao Thái Sơn khoác áo tu hành ở chốn của Phật khiến cho nhiều người tò mò, liệu đây chỉ là chiêu trò đùa PR tên tuổi hay là thực tâm Cao Thái Sơn muốn tìm được một nơi bình yên trong thâm tâm để có thể nhìn lại cuộc đời mình.

Trang Trần

sao-viet-khoac-ao-tu-hanh7

sao-viet-khoac-ao-tu-hanh8

Người mẫu Trang Trần đã từng khiến cho bạn bè cũng như người hâm mộ một phen sửng sốt khi xuất hiện trong bộ áo tu hành. Chân dài gốc Hà Nội đã chính thức quy y Tam Bảo với pháp danh Diệu Nhã.

Tuy nhiên, người đẹp vẫn dành thời gian cho hoạt động nghệ thuật và bên cạnh đó là tổ chức những sự kiện từ thiện để giúp đỡ các trẻ em mồ côi chốn của phật và nhận một số em làm con nuôi của mình. Những điều mà Trang Trần đang làm khiến cho nhiều người ngưỡng mộ và chung tay giúp cô làm việc thiện.

Nói về lý do quy y của mình, Trang Trần chỉ nói ngắn gọn: "Tôi cảm thấy bình an khi đến cửa Phật". Sau bao nhiêu năm ở trong showbiz, có lẽ cảm giác bình an khi có một chốn gửi gắm tinh thần thanh tịnh như cửa Phật mới là tất cả những gì cô mong muốn.

Nam Cường

sao-viet-khoac-ao-tu-hanh5

Cũng giống như Trang Trần, nam ca sĩ Nam Cường cũng tìm đến Phật để tâm hồn thanh tịnh hơn. Nam ca sĩ cũng quy y Tam Bảo như người mẫu Trang Trần. Mỗi lần nam ca sĩ đi lưu diễn ở nước ngoài thì đều đến cửa phật của các nước để tìm hiểu về đức phật và tìm hiểu kết trúc văn hóa phật giáo.Và những điều nam ca sĩ hướng đến đều được mọi người đồng tình.

Trương Thị May

sao-viet-khoac-ao-tu-hanh1

sao-viet-khoac-ao-tu-hanh3

sao-viet-khoac-ao-tu-hanh6

Á hậu Trương Thị May là người đẹp có lối sống giản dị và gần gũi với cửa nhà chùa theo truyền thống từ ông bà đi trước. Vì thế từ bé, cuộc sống của Á hậu luôn gắn liền với mái chùa cùng những dòng kinh đi vào tâm thức. Là người của Phật tử, ngoài việc ăn chay trường, Cô cũng tỏ đức tâm của mình bằng những chuyến đi từ thiện, giúp đỡ nhiều mảnh đời bất hạnh. Chính sự thấm nhuần những triết lý về đạo Phật nên Trương Thi May luôn ý thức được mọi hành động rất đúng mực và giữ phẩm chất trong sạch trong giới showbiz đầy cạm bẫy. Vì thế Á hậu Trương Thị May luôn được khán giả khen ngợi và đón nhận một cách tích cực.

Việt Trinh 

sao-viet-quy-y4

Diễn viên điện ảnh vang danh một thời Việt Trinh từng có ý định tìm đến cái chết sau hai mối tình sóng gió với "đại gia" một thời Phạm Huy Phước và Trần Văn Giao . Và thời gian sau đó, người đẹp đã biến mất khỏi showbiz Việt để tìm đến phật pháp với tấm lòng thành kính nhất.

Năm 2010, cô trở lại làng giải trí với hình ảnh một bà mẹ đơn thân, nuôi con một mình và sùng bái đạo Phật. Cô tâm sự: "Cách đây không lâu, trong lúc tôi đang còn ngụp lặn trong biển khổ ái tình, tôi rất buồn, lúc nào cũng chỉ biết khóc, không biết làm sao để giải thoát khỏi mối tình cay nghiệt.

Angela Phương Trinh

sao-viet-quy-y1

Sau khi nhận nhiều sóng gió của showbiz và những lời bình phẩm không hay của khán giả như khoe ảnh mát mẻ, những phát ngôn ngông cuồng thiếu suy nghĩ thì Angela Phương Trinh quyết định quy y để làm lại cuộc đời, với mong muốn mọi người sẽ nhìn được  một Angela Phương Trinh với tâm hồn thanh tịnh và sáng suốt hơn.

Thu Trang- Minh Phương(TH) (CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Tag: Sao Việt quy y , Cao Thái Sơn , Cao Thái Sơn quy y , Trương Thị May , Trang Trần , Nam Cường