Clip 141: Nhanh trí, bắt gọn đối tượng trốn nã vứt xe bỏ chạy
Thứ năm, 10/01/2013 19:24

Sau khi dừng xe, nam thanh niên bỗng vứt lại chiếc xe và bỏ chạy vào khu dân cư. Ngay lập tức, các trinh sát đuổi theo và tóm gọn.

Vũ Văn Toàn tại chốt 141

Vũ Văn Toàn tại chốt 141

Vào hồi 14h10 ngày 10/1, tổ công tác Y9/141 do Trung tá CSGT Đoàn Văn Hòa chỉ huy, làm nhiệm vụ tại ngã ba An Dương Vương - Âu Cơ - Lạc Long Quân.

Lúc này, các trinh sát phát hiện một nam thanh niên điều khiển chiếc xe máy Wave Alpha màu đen BKS 88S7 - 8738 không đội mũ bảo hiểm, xe không có gương chiếu hậu, liền ra hiệu lệnh dừng xe để xử lý vi phạm. Bất ngờ, nam thanh niên liền bỏ lại chiếc xe, bỏ chạy thục mạng về phía khu dân cư bên đường An Dương Vương. Rất nhanh, các trinh sát đuổi theo và tóm gọn đối tượng khi hắn vừa chạy được khoảng 500m.

Chiếc xe máy không giấy tờ mà Toàn bỏ lại để chạy tháo thân

Tại chốt kiểm tra, ban đầu nam thanh niên khai tên giả và quanh co, trả lời dài dòng. Tuy nhiên, trước sự đấu tranh quyết liệt và dứt khoát của tổ công tác, cuối cùng hắn cũng phải khai tên thật là Vũ Văn Toàn, sinh năm 1992, HKTT tại Tổ 1 xã Vĩnh Lộc, huyện Chiêm Hóa, tỉnh Tuyên Quang. Đặc biệt, Toàn khai rằng hắn đang bị Công an tỉnh Vĩnh Phúc truy nã về tội Cướp tài sản, cụ thể là cướp ô tô.

Toàn khai thêm, trước khi bị truy nã thì làm nghề tự do. Sau khi xuống Hà Nội, y sống lang thang nhưng tối đến lại thuê nhà nghỉ, khách sạn để nghỉ. Toàn nói rằng được bạn bè cho tiền nên hắn mới thuê nhà nghỉ.

Về chiếc xe máy mà Toàn điều khiển, khi được hỏi, y đã không xuất trình được các loại giấy tờ xe tại thời điểm kiểm tra.

Lời khai ban đầu của Vũ Văn Toàn tại chốt 141

Sau khi lập biên bản, Vũ Văn Toàn đã được tổ công tác Y9/141 bàn giao về Phòng Cảnh sát truy nã (PC52) Công an TP Hà Nội tiếp tục xử lý.

Hữu Hiệp - Nguyễn Hoàng
Tag: Trốn nã , Truy nã , Tin 141 , Clip 141 , Video 141 , Hà Nội , 141