Thầy giáo mang đao, côn đi “dạy học”
Thứ năm, 10/01/2013 09:58

Kiểm tra ba lô của đối tượng, tổ công tác Y8/141 đã phát hiện một thanh đao cùng một côn nhị khúc.

Đối tượng Tống Văn Doanh cùng tang vật

Đối tượng Tống Văn Doanh cùng tang vật

Vào khoảng 21h ngày 9/1/2012, tổ công tác đặc biệt Y8/141 do Trung tá Nguyễn Mạnh Dầu làm nhiệm vụ tại ngã ba Xuân Thủy – Nguyễn Phong Sắc (Cầu Giấy, HN) đã phát hiện một thanh niên điều khiển xe wave BKS 18N1-7278 không đội mũ bảo hiểm nên đã yêu cầu dừng xe để kiểm tra.

Chiếc xe của đối tượng Tống Văn Doanh

Ngay khi vừa dừng xe, các chiến sĩ 141 đã thấy có cán gỗ thò ra khỏi chiếc ba lô của đối tượng và nghi là cán dao nên đã cầm rút ra thì phát hiện một thanh đao bằng kim loại, dài chừng 70cm. Ngay lập tức, đối tượng bị khống chế tại chỗ, mặt khác tổ công tác tiếp tục kiểm tra chiếc balo và còn thu giữ thêm một côn nhị khúc.

Qua khai thác ban đầu, đối tượng khai tên là Tống Văn Doanh, HKTT tại Đồng Sơn, Nam Trực, Nam Định. Về 2 loại hung khí tìm được trong balo, Doanh khai là mình mang theo để dạy võ. Khi được hỏi là dạy võ sao không dùng đồ giả để tránh gây thương tích thì đối tượng nói rằng do học sinh yêu cầu.

Cận cảnh thanh đao và côn nhị khúc bị tổ công tác Y8/141 thu giữ

Nhận thấy lời khai của đối tượng chưa thành khẩn, tổ công tác Y8/141 đã bàn giao lại vụ việc để CA phường sở tại tiếp tục điều tra làm rõ.

Hữu Hiệp - Nguyễn Hoàng

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bé gái 12 tuổi bị bạo hành, xâm hại tình dục ở Hà Nội: 'Vớ được cái gì ở ngoài đường là đánh nó bằng cái đấy'

Tag: 141 , Tin 141 , Nhật ký 141 , Bắt đối tượng mang đao , côn , Đại đao , Y8/141