Chuyện tình đào hoa của các danh hài Việt
Thứ năm, 06/03/2014 08:20

Là những nghệ sĩ mang lại niềm vui tiếng cười cho khán giả qua những vở kịch, bộ phim... nhưng cuộc sống hôn nhân của họ không được mấy được suôn sẻ.

Danh hài Việt và những mối tình

Danh hài Việt và những mối tình

Hiệp Gà

Phải thừa nhận rằng trong số những danh hài Việt thì Hiệp gà là người vừa dính nhiều scandal tai tiếng và đào hoa nhất. Mới 37 tuổi nhưng danh hài này đã trải qua 2 cuộc hôn nhân cùng nhiều đời bạn gái.

Vợ đầu của Hiệp gà là Thanh Quý, họ có với nhau một cô con gái dễ thương. Sau khi chia tay vợ, Hiệp gà nhanh chóng bén duyên với cô vợ thứ 2 xinh xắn sinh năm 1986 tên là Thu Trang. Cứ tưởng rằng, cuộc đời Hiệp gà sẽ gắn bó lâu dài với lần lựa chọn thứ 2 này nhưng chỉ được một thời gian khoảng chừng hơn một năm, Hiệp gà bất ngờ chia tay "tập 2". Nguyên nhân của sự đổ vỡ được Hiệp Gà tiết lộ là do Trang mất niềm tin và nghĩ anh đã quay trở lại với ma túy.

chuyen-tinh-lang-sao2
Hiệp gà và vợ đầu - Thanh Quý

chuyen-tinh-lang-sao4

chuyen-tinh-lang-sao6

Anh và vợ 2 Thu Trang hạnh phúc trong đám cưới

Hiệp gà tiếp tục gây bất ngờ với công chúng khi công khai người yêu là cô tiểu thư xinh xắn con nhà giàu tên Phượng. Cô gái y tá rất yêu nam diễn viên hài, thậm chí bỏ qua tai tiếng, cấm đoán của gia đình để đến với anh. Người hâm mộ rất mong chờ một kết thúc tốt đẹp nhưng cũng chẳng được bao lâu, hai người đường ai nấy đi. 

chuyen-tinh-lang-sao7

chuyen-tinh-lang-sao8

Hiệp gà và "vợ 3 hụt" thời mặn nồng. Hai người thường xuyên đi du lịch cùng nhau.

Đến đầu năm 2014, Hiệp gà chia sẻ trên trang cá nhân hình ảnh chụp cùng một cô gái trẻ kèm theo những lời nói úp mở "người yêu mới". Đến lúc này thì người người đều lắc đầu ngán ngẩm vì sự đào hoa của Hiệp gà.

chuyen-tinh-lang-sao9

Hiệp gà úp mở về bạn gái mới.

Công Lý

Công Lý có một cô con gái với người vợ đầu tiên làm trong ngành truyền hình nhưng hai người đã chia tay nhau. Bén duyên Thảo Vân khi làm MC trong chương trình Gặp nhau cuối tuần, Công Lý và Thảo Vân tiến tới hôn nhân vào năm 2005. Hai người có với nhau cậu con trai kháu khỉnh và tưởng rằng hôn nhân của cặp đôi này được vẹn tròn nhưng bất ngờ họ đã chia tay nhau vào năm 2010 do nhiều khác biệt trong lối sống. 

chuyen-tinh-lang-sao10
Công Lý và Thảo Vân kết hôn năm 2005

Công Lý là nam diễn viên hài lận đận tình duyên bởi chưa đầy 40 tuổi nhưng anh đã trải qua 2 đời vợ. Hiện tại, Công Lý đã tìm được bạn gái mới. Được biết, bạn gái mới của anh tên là Minh. Hai người quen nhau trong một lớp bồi dưỡng chính trị và cảm mến nhau sau nhiều lần tiếp xúc. Khán giả đang mong chờ về một mái ấm hạnh phúc lâu bền cho Công Lý.

chuyen-tinh-lang-sao11
Công Lý và người yêu mới
 

chuyen-tinh-lang-sao13

chuyen-tinh-lang-sao12

Hình ảnh hai người tình tứ trong hậu trường táo quân 2014

Thành Trung 

Diễn viên hài kiêm MC Thành Trung và nữ ca sĩ Thu Phượng đã có khoảng thời gian 2 năm yêu đương và một đám cưới hoành tráng vào tháng 10/2009. Tuy nhiên chỉ sau vài năm chung sống và có với nhau một cô con gái, cả hai đã kết thúc cuộc hôn nhân trong lặng lẽ.

chuyen-tinh-lang-sao1
Thành Trung và Thu Phượng kết hôn ngày 4/10/2009

chuyen-tinh-lang-sao3

Thu Phượng và con gái.

Khoảng 9 tháng sau ly hôn, Thành Trung đã tìm được tình yêu mới với một cô gái trẻ trung xinh đẹp. Nhiều người cứ nghĩ rằng Thu Phượng rất sốc khi chồng cũ nhanh chóng khoe tình mới, nhưng nữ ca sĩ lại rất tự tin và chúc phúc cho bố của con mình bằng những lời lẽ tốt đẹp mong anh hạnh phúc.

 

chuyen-tinh-lang-sao5

chuyen-tinh-lang-sao14

chuyen-tinh-lang-sao15

Thành Trung với gương mặt rạng rỡ hạnh phúc bên bạn gái mới trẻ trung xinh đẹp

chuyen-tinh-lang-sao17

Thành Trung liên tục cập nhập những khoảnh khắc đẹp của người tình mới trên trang
cá nhân với những lời lẽ yêu thương.


Giang Còi 

Giang Còi cũng trải qua hai đời vợ và hiện tại anh đang sống hạnh phúc bên người vợ thứ 2 và một con chung. Giang Còi có hai con trai đã lớn trong cuộc hôn nhân đầu. Danh hài này cũng khiến nhiều người phải "choáng" khi người vợ thứ 2 kém anh tới 25 tuổi. Nam diễn viên này còn tiết lộ: "Ban đầu dẫn cô ấy về nhà chơi làm quen với các con, họ còn gọi nhau là chị em".

chuyen-tinh-lang-sao18
Hình ảnh hiếm hoi của Giang Còi và vợ trẻ

2sao.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: CLIP: Khoảng khắc xe 'hổ vồ' đè bẹp xe con làm 3 người chết, 1 người bị thương

Tag: Danh hài Việt , Chuyện tình đào hoa , Công Lý , Thành Trung , Đào hoa