Chuyện lạ sốc cuối tuần (P.27): Những cuộc mua bán điên rồ nhất thế giới (Kỳ 2)
Thứ bảy, 11/01/2014 18:30

Bán tóc mua nhà, bán con đi du lịch, bán vợ mua rượu là những câu chuyện mua bán điên rồi hàng đầu thế giới

Bán con lấy tiền đi du lịch

Bán con lấy tiền đi du lịch

Bán thận để mua túi Hermes tặng bạn gái

Một sinh viên 27 tuổi ở Mỹ đã cố gắng dành dụm tiền làm thêm để mua tặng bán gái chiếc túi Hermes làm quà trong dịp kỷ niệm 2 năm yêu nhau. Tuy nhiên, chiếc túi quá đắt và số tiền anh này dành dụm được không đủ.

Cuối cùng anh chàng nghĩ ra cách đến bênh viện để bán một quả thận. Với số tiền bán thận, anh chàng sinh viên đã có đủ tiền mua tặng bạn gái chiếc túi hàng hiệu.

Tuy nhiên, không lâu sau khi được tặng món quà đắt tiền, cô bạn gái đã đòi chia tay khiến chàng sinh viên cảm thấy hối tiếc vì quyết định của mình.

chuyen-la-soc

Bán con để đi du lịch

Một người mẹ đã bán đứa con trai mới sinh của mình với giá 15.000 đô la để có tiền cho một chuyến du lịch đến Disney World. Người mẹ nhân tâm đó là Bridget Wismer, 34 tuổi.

Người mua đứa trẻ là John Gavaghan (55 tuổi) và sau đó đã bán lại cho một người khác. Cảnh sát đã bắt giữ cả Bridget và John đề điều tra về tội buôn bán trẻ em. Khi biết được nguyên nhân thực sự khiến Bridget bán đi đứa con của mình, không ít người đã lắc đầu ngao ngán.

Bán vợ để mua rượu

Một người đàn ông nghiện rượu ở Ấn Độ đã bị bắt với cáo buộc bán vợ cho một người bạn với giá 25.000 rupi để lấy tiền uống rượu.

Sự việc xảy ra trong tháng 6/2013 tại thị trấn Akola, cách Mumbai 625 km. Người chồng nghiện rượu được xác đinh là Pundlik Chavan và người vợ bị bán là Sangita.

Vụ việc được đưa ra ánh sáng khi em gái người vợ đệ đơn khiếu nại với cảnh sát và Pundlik Chavan đã bị băt. Trong khi đó, người vợ của Pundlik Chavan đã thừa nhận đã làm lễ cưới với người đã mua mình.

Bán tóc để mua nhà

Natasha Moraes de Andrade, 12 tuổi, ở Rio de Janeiro cảm thấy thực sự khổ sở với mái tóc dài tới 1,6m của mình. Cô bé không thể chơi cùng những đứa bạn cùng chang lứa và đặc biệt không thể tắm biển vì mái tóc quá dài.

chuyen-la-soc-1

Mỗi lần gội đầu, Natasha mất cả giờ đồng hồ và mất thêm 1,5 giờ để chải tóc mỗi ngày. Tuy nhiên, mọi thứ giờ đã là quá khứ, Natasha đã bán mái tóc của mình (chỉ để lại 40cm) với giá 4.500 đô la. Càng ý nghĩa hơn, khi số tiền này đã giúp Natasha mua được một căn nhà mới cho bố mẹ thay vì ngôi nhà ổ chuột trước kia.

Bán nhà lấy tiền Bitcoins

Thị trường bất động sản ở Canada đang bước vào giai đoạn cực kỳ khó khăn. Taylor More đã không thể bán ngôi nhà của mình để lấy tiền mặt và đành phải bán và nhận bitcoins, một loại tiền tệ kỹ thuật số.

Cụ thể, Taylor đã bán ngôi nhà của mình với giá 5750 bitcois. Đây là một loại tiền tệ ảo dùng để giao dịch trên internet trong các trò chơi.

Giang Linh (CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bị tố dàn dựng chụp ảnh con ngoài cổng trường: “Tôi sai nhưng mọi người cần hiểu vấn đề”

Tag: Chuyện lạ sốc , Chuyện sốc , Chuyện lạ thế giới , Mua bán điên rồ , Bán con , Bán thận , Bán tóc