Chuyện lạ sốc cuối tuần (P.26) Những cuộc mua bán 'điên rồ' nhất thế giới
Thứ hai, 06/01/2014 00:55

Bán tinh hoàn mua xe; Bán thận, bán con mua iphone... là những cuộc mua bán hết sức điên rồ.

Bán thận mua ipad và iphone

Bán thận mua ipad và iphone

Bán tinh hoàn để mua xế hộp

Mark Parisi xuất hiện trên show truyền hình The Doctors của CBS và nói về kế hoạch bán tinh hoàn bên trái với giá 35.000 đô la. Nhiều người tò mò về lý do Mark muốn bán đi một phần “của quý” và không ít người sốc khi biết sự thật. Cụ thể, Mark muốn mua một chiếc Nissan 370Z nhưng không đủ tiền. Mark đã nghĩ ra cách bán một bên tinh hoàn để lấy tiền mua xe. May mắn cho Mark là chiếc xe này có giá dao động từ 30.000 đô la đến 45.000 đô la.

Sinh viên Trung Quốc bán một quả thận để mua ipad

5 người đã bị buộc tội cố ý gây thương tích cho một thiếu niên người Trung Quốc. Bị hại trong vụ án này là một thiếu niên 17 tuổi sống ở An Huy, Trung Quốc và bị cáo là các bác sĩ phẫu thuật tách bỏ một quả thận của cậu bé trên và trả cho cậu 220.000 nhân dân tệ (tương đương 33.000 đô la).

Với số tiền bán thận, cậu bé đã mua một chiếc iphone và một chiếc ipad. Khi mẹ cậu bé trả hỏi, cậu thừa nhận đã bán một quả thận. Người ta không hề biết người nhận và trả tiền cho quả thận của cậu.

Bán con để mua iphone

Một cặp vợ chồng trẻ Trung Quốc có thể phải đối mặt với án tù nhiều năm sau khi bị cáo buộc bán con gái của mình để dồn tiền mua một chiếc iphone và hàng hóa cao cấp khác. Zang và Teng được cho là đã đăng tin rao bán con trên báo và nói rằng mình sẵn sàng chia tay đứa con nhỏ để đổi lấy 50.000 nhân dân tệ (khoảng 8.000 đô la).

Cặp vợ chồng nói tại tòa án rằng họ hành động như vậy vì muốn tốt cho con mình. Họ không có thu nhập ổn định và sẽ gặp nhiều khó khăn khi chăm sóc đứa trẻm Họ hi vọng rằng bán con sẽ giúp con có một cuộc sống sung túc hơn.

Tuy nhiên, một hóa đơn thẻ tín dụng cho thấy ngay sau khi đứa trẻ bị bán đi, cặp vợ chồng này đã dùng số tiền kiếm được mua một chiếc iphone và hai đôi giày thể thao cao cấp.

Sinh viên luật bán hình khỏa thân để mua xe máy mới

Trong lúc khó khăn, một sinh viên ngành luật ở Ý đã rao bán hình khỏa thân của mình trên facebook để kiếm tiền mua một chiếc xe tay ga mới. Cô cho biết chiếc xe máy cỉa mình ngày càng xuống cấp và cô cần tiền để mua một chiếc xe gắn máy mới.

Cô gái sống ở Napoli đã lập một tài khoản facebook để rao bán ảnh khỏa thân của mình. Tuy nhiên, không có bất kỳ tấm ảnh nào được tiết lộ và nếu muốn người xem phải trả tiền. Ngoài ra, cô còn phát tờ rơi xung quanh thành phố.

Theo tiết lộ của cô gái, cô đã có khá nhiều đơn đặt hàng và sẽ nhanh chóng có đủ số tiền để mua xe mới.

Giang Linh (CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Clip: Kinh hoàng cảnh kính cường lực vỡ thành trăm mảnh, đổ ập lên người bé trai

Tag: Chuyện lạ sốc , Chuyện lạ thế giới , Bán thận , Bán con , Bán tinh hoàn , Mua bán điên rồ