Chuyện lạ đời thực: Vân Dung nổi tiếng 'giàu ngầm' nhưng con trai Long Vũ từng phải đánh giày kiếm tiền, vì sao?
Thứ sáu, 23/08/2024 09:22

Trước khi nổi tiếng như hiện tại, con trai Vân Dung - Long Vũ (vai Chải - trong Đi giữa trời rực rỡ) từng đánh giày để trang trải chi phí sinh hoạt.

Thành công của phim "Đi giữa trời rực rỡ" giúp Chải - Long Vũ nhận được sự quan tâm cực kỳ lớn trên các nền tảng mạng xã hội. Cũng chính vì thế, đời tư của Long Vũ được quan tâm hơn bao giờ hết.

Có mẹ là "bà Táo" Vân Dung nhưng Long Vũ đã phải tự mình đi trên con đường sự nghiệp. Thậm chí, đã có quãng thời gian khó khăn, Long Vũ còn tự lập để trang trải sinh hoạt phí từ những công việc như đánh giày, làm biên đạo, vai quần chúng, bán đủ thứ...

đánh giày  0

Con trai Vân Dung từng nhận đánh giày tại nhà.

Sống trong căn hộ hạng sang ở Hà Nội, mẹ lại nổi tiếng "giàu ngầm", vậy tại sao Long Vũ phải làm công việc như vậy?

đánh giày  0

đánh giày  1

Trong chia sẻ mới nhất, Long Vũ cho biết việc đánh giày ban đầu từ nhận giày về nhà đánh (spa giày) trong đợt dịch. Long Vũ cho biết đây là "cần câu kiếm cơm" để mẹ Vân Dung đỡ phải đau đầu về những vấn đề sinh hoạt phí riêng của mình như "đổ xăng" hay tiền ăn cơm. Động lực thôi thúc Long Vũ làm việc là do "thích tiền".

Nhìn lại tuổi thơ của Long Vũ cùng khá "dữ dội", từ nhỏ nam diễn viên đã cùng mẹ đi làm khắp Việt Nam. Khi Long Vũ còn nhỏ, vì không có ai trông giúp nên nghệ sĩ Vân Dung phải đưa con theo khi lưu diễn xa. Cậu bé Long Vũ sớm được trải nghiệm sự vất vả của nghề khi ngủ trên xe tải, xe đoàn phim, tắm sông,... ở bối cảnh của mẹ. Có lần, người hâm mộ quá khích vây kín nghệ sĩ, mẹ Vân Dung bế Long Vũ chạy, tìm được chiếc xe là chốt cửa rồi ôm con khóc.

đánh giày  1

đánh giày  2

đánh giày  3

đánh giày  4

đánh giày  5

Hiểu được vất vả của mẹ, Long Vũ càng thêm tự hào và trân trọng công việc diễn viên. "Lúc nào mẹ tôi đi diễn cũng là tay trái xách đồ, tay phải bế tôi. Đi xuyên Việt, đi khắp Việt Nam, nơi nào sâu nhất xa nhất là đi hết để diễn. Tôi trân trọng quá trình của mẹ như cách bây giờ tôi trân trọng quá trình làm nghề và sự nghiệp của mình", Long Vũ nói.

đánh giày  0

Long Vũ cũng tiết lộ mẹ ở nhà ít nói, dạy con rất nghiêm khắc. Nhân vật Chải được khán giả đón nhận nhiệt tình nhưng Vân Dung vẫn nhắc nhở con: "Trong 10 người khen, sẽ có 1 người chê. Mẹ cũng chê những chỗ con chưa làm được, để con làm tốt hơn ở vai diễn sau".

Theo Thương Hiệu và Pháp Luật

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bé gái 12 tuổi bị bạo hành, xâm hại tình dục ở Hà Nội: 'Vớ được cái gì ở ngoài đường là đánh nó bằng cái đấy'

Tag: Vân Dung , con trai Vân Dung , Long Vũ , Chải , sao việt