Một điểm thay đổi của Nam Thư khi tái xuất
Thứ bảy, 14/09/2024 17:03

Nam Thư đã tái xuất tại lễ giỗ Tổ sân khấu 2024.

Sau 2 tháng vướng ồn ào là "người thứ ba", Nam Thư hạn chế hoạt động nghệ thuật hay xuất hiện tại các sự kiện giải trí. Mới đây, nữ diễn viên gây bất ngờ lộ diện trong ngày giỗ Tổ sân khấu. Cô chọn trang phục áo dài trơn đơn giản. Gương mặt của cô đã kém tươi tắn hơn trước kia và có phần gượng gạo khi xuất hiện trước báo chí truyền thông.

Điều gây bất ngờ hơn cả là Nam Thư chọn cúng Tổ ở một sân khấu có tiếng chứ không phải nhà thờ Tổ trăm tỉ của danh hài Hoài Linh. Hình ảnh Nam Thư vui tươi xúng xính bên đàn anh Hoài Linh cũng không còn thấy nữa. Nhiều người cho rằng Nam Thư đang cố bình thường mọi chuyện để trở lại hoạt động nghệ thuật trong thời gian tới.

mot-diem-thay-doi-cua-nam-thu-khi-tai-xuat-1-ngoisaovn-w680-h510 2

mot-diem-thay-doi-cua-nam-thu-khi-tai-xuat-2-ngoisaovn-w679-h908 1

Một điểm thay đổi của Nam Thư khi tái xuất là không ồn ào và không dính với đàn anh Hoài Linh nữa.

mot-diem-thay-doi-cua-nam-thu-khi-tai-xuat-3-ngoisaovn-w679-h1020 0

Nữ diễn viên như lót đường để quay lại showbiz.

Vào đầu tháng 7 vừa qua, một tài khoản MXH tên Z.D bất ngờ đăng đàn tố Nam Thư có mối quan hệ ngoài luồng với đàn ông có gia đình. Đính kèm theo lời khẳng định này là hình ảnh được cho là bằng chứng cho việc nữ diễn viên từng đến homestay ở Đà Lạt và nhắn tin qua lại với chồng cô. Đến 5/8, nữ diễn viên chính thức lộ diện và phủ nhận các thông tin tiêu cực như là người thứ ba xen vào chuyện tình cảm của chủ tài khoản Z.D, không sử dụng chất kích thích, không có hình ảnh/clip nhạy cảm như những thông tin được lan truyền trên mạng xã hội.

Theo Thương Hiệu và Pháp Luật

Clip đang được xem nhiều nhất: Thủ tướng đồng ý phương án thi tốt nghiệp THPT 2020

Tag: Nam Thư , sao Việt