Chương trình truyền hình 'Làm mẹ': Cẩm nang khoa giáo tuyệt vời cho mẹ và bé
Thứ hai, 07/04/2014 18:38

"Làm Mẹ" là chương trình truyền hình khoa giáo đặc biệt dành cho các bà mẹ trẻ quy tụ những bác sĩ đầu ngành.

'Làm mẹ' sẽ mang đến cho các bà mẹ trẻ nhiều kiến thức bổ ích. (Ảnh minh họa)

'Làm mẹ' sẽ mang đến cho các bà mẹ trẻ nhiều kiến thức bổ ích. (Ảnh minh họa)

Lần đầu tiên tại Việt Nam, các y bác sĩ đầu ngành đến từ những bệnh viện Sản Nhi hàng đầu khu vực Tp Hồ Chí Minh đã cùng phối hợp với Bệnh viện Từ Dũ thực hiện chương trình truyền hình khoa giáo đặc biệt dành cho các bà mẹ trẻ có tên: "Làm Mẹ". Hiểu được tâm lý của các bà mẹ trẻ, nhất là các bà mẹ mới sinh con lần đầu, rất cần những thông tin và tư vấn chuyên môn, đây có thể xem là chương trình truyền hình toàn diện nhất từ trước đến nay tư vấn cho các bà mẹ từ việc chăm sóc thai kỳ cho đến việc sinh con khỏe mạnh, kinh nghiệm chăm sóc bé sơ sinh hết sức thiết thực và gần gũi với sự tham gia tư vấn của các y bác sĩ hàng đầu Việt Nam.

Đến với chương trình, các bà mẹ không chỉ được học hỏi các kiến thức chăm sóc thai kỳ và thai nhi từ các y bác sĩ đầu ngành như: Ths BS Lê Quang Thanh - Giám đốc Bệnh viện Từ Dũ; Gs BS Nguyễn Thị Ngọc Phượng- Chủ tịch Hội nội tiết sinh sản HCM; PGS TS Vũ Thị Nhung- Chủ tịch Hội phụ sản Tp HCM; Ths BS Lê Văn Hiền- Phó giám đốc BV Phụ Sản MêKông; Ths BS Hoàng Thị Diễm Tuyết- Phó giám đốc BV Từ Dũ; BS CK 1 Nguyễn Thị Ngọc Hương- Phó GĐ Trung tâm Dinh dưỡng Tp HCM; BS Hoàng Vũ Quỳnh Trang- Chuyên viên tâm lý sàng Nhi khoa, BV Nhi Đồng 1....mà còn được học các kỹ năng cần thiết để chăm sóc bản thân và bé yêu dưới sự hướng dẫn thực hành của các điều dưỡng viên Bệnh viện Từ Dũ cùng các điều dưỡng, hộ lý là khách mời đặc biệt của chương trình từ Bệnh viện Hùng Vương, Trung tâm dinh dưỡng Tp HCM...

Đặc biệt, chương trình có sự góp mặt của những ông bố, bà mẹ nổi tiếng như: Diễn viên Hạnh Thúy, diễn viên Bích Trâm, diễn viên Trương Minh Cường, diễn viên Lê Phương,  Jennifer Phạm, ca sĩ Trương Quỳnh Anh, ca sĩ Phạm Quỳnh Anh, ca sĩ Thủy Tiên, diễn viên Bình Minh... với dẫn dắt của bà mẹ 2 con Ốc Thanh Vân- chị Ốc sẽ chia sẻ những trải nghiệm, những khoảnh khắc khó quên trong hành trình làm cha làm mẹ của họ.

Đây có thể xem là món quà đặc biệt mà Bệnh viện Từ Dũ và đơn vị tài trợ chính của chương trình, nhãn hàng miếng lót sơ sinh Huggies (Công ty Kimberly Clark Vietnam) dành tặng cho phụ nữ và trẻ em trên toàn Việt Nam với lòng mong muốn mọi trẻ em đều được chăm sóc đúng cách và lớn khôn khỏe mạnh, mọi bà mẹ đều được tận hưởng một thai kỳ an toàn và hạnh phúc bước vào hành trình làm mẹ.

Chương trình được phát sóng vào lúc18h30-18h50 thứ bảy hàng tuần, phát lại 10h sáng Chủ nhật và 14h Thứ năm trên kênh truyền hình Today TV từ ngày 3/5/2014. Các ông bố, bà mẹ có thể gửi câu hỏi về cho bác sĩ tham gia chương trình qua hotline: 08 39 11 10 10 hoặc email: congdongbau@gmail.com.

Khán giả cũng có thể cập nhật thông tin các chủ đề phát sóng, lịch phát sóng, lịch bác sĩ tư vấn và tham gia các hoạt động vui nhộn khác để được nhận quà tặng đặc biệt từ đơn vị tài trợ cùng cơ hội trở thành khách mời đặc biệt của chương trình tại Facebook: https://www.facebook.com/CongDongBau hoặc Website: www.lamme.otbvietnam.com.

Chủ đề đầu tiên phát sóng lúc 18h30 thứ Bảy, ngày 3/5/14

Vượt cạn an toàn – Ths Bác sĩ Lê Quang Thanh, Giám đốc BV Từ Dũ

Học kỹ năng: Phương pháp rặn khi chuyển dạ

Hoàng Thiên (CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Xe container cháy ngùn ngụt trên cầu Lai Vu

Tag: Chương trình làm mẹ , lam me , today tv , chung trinh truyen hinh ve suc khoe sinh san , cham soc be , tin , bao