Chồng sát hại vợ rồi đưa hình ảnh xác chết lên facebook
Chủ nhật, 11/08/2013 02:22

Cảnh sát đã bắt một người đàn ông ở Florida tự đăng thông tin tự giết vợ mình lên Facebook.

Hình ảnh xác chết của vợ được Medina đưa lên facebook

Hình ảnh xác chết của vợ được Medina đưa lên facebook

Vào thứ 5 vừa rồi, Derek Medina, 31 tuổi ở Florida, Mỹ đã đăng tải trên facebook cá nhân của mình thông tin rằng: “Tôi sẽ phải đi tù hoặc nhận án tử hình vì tội giết vợ, tôi sẽ nhớ các cậu. Hãy tự chăm sóc bản thân mình”. Anh ta cũng chia sẻ thêm trên facebook là vợ đã đấm anh ta, điều đó khiến anh ta không thể chịu đựng thêm vì vậy hắn đã giết cô ấy, anh ta hy vọng mọi người sẽ hiểu. Kèm theo đó, hắn đăng tải hình ảnh vợ bị sát hại nằm trong bếp be bét vết máu trên mặt và cánh tay trái. Chú thích cho bức ảnh đăng tải Derek viết “hãy yên nghỉ Jennifer Alfonso”.

Các nhà điều tra cho hay, vào chiều thứ 5, Medina đã đã bị bắt và thừa nhận tội giết vợ sau khi hai vợ chồng có những tranh cãi kịch liệt. Cha của Medina cung cấp thêm thông tin là vào khoảng 11h ngày thứ 5, Medina đã tới gặp và thừa nhận với ông là anh ta đã bắn vợ. Anh ta kể là vợ đã chĩa dao vào người mình, sau đó họ ẩu đả, cuối cùng anh ta đã bắn chết vợ. Chính cha của Medina đã đưa anh ta tới đồn cảnh sát để tự thú.

Cảnh sát phong tỏa hiện trường

Sau khi nhận được tin, cảnh sát đã tới nhà của Medina và phát hiện cơ thể của Jennifer Alfonso. Ngoài ra có một cô bé 10 tuổi cũng được tìm thấy trong căn nhà và được đưa ra khỏi nơi cư trú trong một tấm chăn đỏ bao quanh. Người ta cho rằng đứa trẻ cũng có mặt khi xảy ra cuộc ẩu đả nhưng không bị hại. Cô bé là con riêng của Alfonso với một người khác.

Theo thông tin ban đầu, Medina là một diễn viên nghiệp dư. Bản thân anh ta luôn mong muốn mình trở thành một ngôi sao nổi tiếng nhưng anh ta chưa bao giờ đạt được.

Sau khi cưới 3 năm, hai vợ chồng Medina đã ly hôn nhưng họ lại tái hôn vào năm ngoái. Hồ sơ cũng cho thấy Alfonso kết hôn với Medina vào tháng 4 năm 2012. Medina cũng đã cho xuất bản nhiều cuốn sách điện tử kỳ lạ nói về các vấn đề trong đời sống hôn nhân và gia đình hoặc là về ngày tận thế.

Giang Linh

Clip đang được xem nhiều nhất: Nhóm thanh niên ngăn cô gái nhảy cầu

Tag: Giết vợ , Giết vợ rồi đưa ảnh lên facebook , Facebook , Bắn chết vợ