Chọn váy xinh dạo phố ngày giao mùa
Thứ bảy, 21/04/2012 10:35

Váy mặc thích hợp trong thời gian giao mùa không phải dễ kiếm, bởi vì bạn sẽ có rất nhiều sự lựa chọn khi kỳ nghỉ hè đến gần, mà mùa xuân lại sắp qua.

Mùa xuân là thời điểm hoàn hảo để cho bạn diện váy đến thăm bạn bè và người thân, và những buổi dã ngoại ấm áp lúc sáng sớm là lúc để những chị em phụ nữ thể hiện mình. Cho dù bạn đi lễ tiệc, hay picnic cùng gia đình trong thời điểm giao mùa thì những bộ váy dưới đây sẽ là gợi ý hay nhất cho bạn!

Váy Daffodil Dreams Mustartard

Màu vàng sẽ hòa cùng sắc trời, giúp bạn thêm tươi tắn và tự tin trong các hoạt động.

Váy LC Conrad Ruffle Chiffon

Chiếc váy cam nữ tính, lãng mạn này sẽ cho bạn có nhìn hơi cổ điển, như ngôi sao điện ảnh trong tiết chuyển mùa.

Đầm Neck Detail Sheath

Chiếc đầm hồng đậm tuy đơn giản nhưng sẽ biến bạn thành người phụ nữ đáng yêu nhất trong mùa xuân hạ này với chi tiết cổ tròn luồn dây.

Đầm xanh Tie Waist

Nếu bạn là cô gái không đắm đuối với màu hồng, thì ắt hẳn chiếc váy xanh này sẽ làm vừa lòng bạn. Màu xanh biển nổi bật màu da, đơn giản và lịch sự.

Đầm maxi dây 7 Floral Halter

Với những phụ nữ thích váy tầng dài, chiếc maxi này là phù hợp nhất. Chiếc váy in hình trái tim, thiết thực cho mùa xuân và cả gió hè.

Đầm maxi Jersey Knit Maxi

Cổ chữ V và phần lưng may thắt giúp tôn dáng chị em, thêm dây chuyền dài để hoàn thành cái nhìn đẹp nhất nhé! 

Netlife
Tag: Tie Waist , Jersey Knit , Daffodil Dreams Mustartard , LC Conrad Ruffle Chiffon , Váy xuân hè 2012 , Váy xuân hè , Gam màu vàng , Gam màu cam , Váy maxi 2012 , Thời trang xuân hè 2012