Chọn váy cưới tinh tế như Ngô Phương Lan
Thứ bảy, 14/12/2013 11:24

Chiếc váy cưới dáng xòe được thiết kế đơn giản nhưng với điểm nhấn ở vai áo, tay áo và họa tiết ren đáp nổi tôn lên vẻ đẹp phúc hậu của Hoa hậu.

Phần thân trên của váy sử dụng họa tiết ren bông đáp nổi, điểm xuyết hạt đá trắng bắt sáng.

Phần thân trên của váy sử dụng họa tiết ren bông đáp nổi, điểm xuyết hạt đá trắng bắt sáng.

Không tổ chức "rùm beng", hoành tránh như nhiều người nổi tiếng khác, hôn lễ của hoa hậu Ngô Phương Lan và chú rể người Anh Loz Whitaker đã diễn ra đơn giản, ấm cúng và trang trọng vào lúc 18h ngày 13/12. Vẫn như mọi khi, cô dâu Ngô Phương Lan xuất hiện với phong cách nhẹ nhàng, không cầu kỳ nhưng vẫn nổi bật nét tinh tế, sang trọng. Đặc biệt, chiếc váy cưới dáng xòe trễ vai đã giúp cô dâu khoe được vẻ đẹp đầy đặn, phúc hậu và tạo cảm giác thân hình thon thả hơn.

 

Điểm cộng của chiếc váy nằm ở phần vai và tay áo, không làm mất đi nét gợi cảm nhưng vẫn kín đáo, thanh lịch. Cộng thêm với thần thái và phong cách sang trọng vốn có của một hoa hậu, Ngô Phương Lan đã dành được nhiều lời khen ngợi.

Cô dâu kết hợp khăn voan cỡ lớn, tạo hình bông hoa với váy cưới đơn giản, tạo nên sự hài hòa, cân đối.

Theo nhà thiết kế Minh Châu, các cô dâu có vóc người đầy đặn, yêu thích phong cách váy cưới của hoa hậu Ngô Phương Lan, khi chọn váy cưới cần chú ý những điều sau: Đầu tiên là sự phù hợp giữa dáng váy với dáng người. Cô dâu cần hiểu rõ những ưu, khuyết điểm về vóc dáng của mình.

Tuy dáng váy đơn giản nhưng vẫn phải tạo được điểm nhấn để cô dâu không bị mờ nhạt. Chất liệu vải và phom dáng của váy là hai yếu tố quan trọng nhất. Với cấu trúc váy đơn giản, cô dâu nên chọn váy có chất liệu tốt, đường may thẳng, sắc nét, phần khóa kéo hoặc cúc cài chắc chắn, ngay ngắn.

Yếu tố thứ 3 quyết định vẻ đẹp của váy cưới chính là họa tiết. Một chiếc váy đẹp cần có sự nổi bật và nét độc đáo riêng, cuốn hút. Cô dâu không nên chọn những chiếc váy thêu hoặc đính kết quá nhiều phụ kiện gây rườm rà, rối mắt. Tân nương nên chọn váy cưới màu trắng hoặc trắng kem - những gam màu tượng trưng cho sự trang nhã và sang trọng. Cuối cùng là sự kết hợp ăn ý với phong cách trang điểm, phụ kiện...

Ngoisao.net

Clip đang được xem nhiều nhất: Nhóm thanh niên ngăn cô gái nhảy cầu

Tag: Đám cưới của sao , váy cưới của sao , váy cưới của Ngô Phương Lan , váy cưới đơn giản , Hoa hậu Ngô Phương Lan