Cô dâu Ngô Phương Lan trẻ trung trong ngày cưới
Thứ sáu, 13/12/2013 18:09

Chiều 13/12, đám cưới của Ngô Phương Lan và chú rể Loz Whitaker diễn ra khá riêng tư tại một khách sạn ở hồ Tây, Hà Nội. 

Ngô Phương Lan trẻ trung và lộng lẫy trong ngày cưới.

Ngô Phương Lan trẻ trung và lộng lẫy trong ngày cưới.

Ngô Phương Lan vốn là người kín tiếng trong chuyện tình cảm nên mọi thông tin về lễ cưới đều được giữ kín. Đám cưới cũng được tổ bảo vệ chặt chẽ. Từ khoảng 17h chiều, cô dâu và chú rể bắt đầu đứng ở cổng hoa đón khách và ra trước sảnh chính để chụp ảnh cùng mọi người. 

Chú rể và bố cô dâu đứng ở cổng hoa đón khách.

Người nhà chú rể từ Anh sang dự đám cưới. 

Xe và hoa cưới của Ngô Phương Lan có tông màu trắng và tím. 

Trước đó, trên trang cá nhân, cô gửi lời cảm ơn đến tất cả mọi người đã quan tâm đến ngày vui của hai người, đồng thời đăng một tấm ảnh cưới. Trong ảnh, cô diện đầm trắng khoét cổ sâu, tay trong tay với ông xã. 

Trước khi quyết định kết hôn, cặp uyên ương đã có hơn một năm tìm hiểu và gắn bó. Loz Whitaker là người Anh, tốt nghiệp Đại học Warwick. Anh sống và làm việc tại Việt Nam đã nhiều năm và thạo tiếng Việt. Một người bạn thân của cô dâu tiết lộ, Ngô Phương Lan và chồng tương lai đã bí mật tổ chức đính hôn.  

Ảnh cưới của Ngô Phương Lan được chia sẻ trên trang cá nhân. Ảnh: Facebook.

Ngô Phương Lan sinh năm 1987 tại Hà Nội trong một gia đình ngoại giao. Cô đăng quang Hoa hậu Thế giới người Việt 2007 và được công chúng dành tình cảm vì thành tích học tập đáng ngưỡng mộ. Cô tốt nghiệp ngành Quan hệ quốc tế, Đại học Geneva, Thuỵ Sĩ

Ngoisao.net

Clip đang được xem nhiều nhất: Nhóm thanh niên ngăn cô gái nhảy cầu

Tag: Đám cưới Ngô Phương Lan , đám cưới , kết hôn , cưới , Ngô Phương Lan kết hôn