Chọn kiểu tóc xoăn giả dạo phố xuân
Chủ nhật, 15/01/2012 17:58

Một trong những ưu điểm của tóc giả là bạn không cần tốn quá nhiều tiền cho một bộ tóc mới hấp dẫn và công sức chăm sóc nó mà vẫn khiến người khác phải trầm trồ vì mái tóc đẹp đầy cuốn hút.

Nhiều bạn gái rất ngại làm xoăn chỉ vì sợ nhanh hỏng tóc dù thích mê kiểu đầu quyến rũ này. Không có thời gian chăm chút cho kiểu tóc vốn rất “đỏng đảnh khó chiều” này cũng là một trong những nguyên nhân khiến các bạn nữ ngại thay đổi kiểu tóc của mình. Và lựa chọn duy nhất khiến bạn có thể hài lòng trong hoàn cảnh này là sử dụng những bộ tóc giả. Tóc giả hiện nay có rất nhiều kiểu phong phú và đa dạng. Riêng tóc xoăn cũng bao gồm nhiều loại với kiểu dáng, màu sắc, độ dài khác nhau cho bạn tha hồ chọn lựa.

Dưới đây là một số kiểu tóc xoăn giả, mời bạn tham khảo:

Kiểu tóc xoăn dài thông dụng nhất mà các bạn gái hay lựa chọn.

Nhìn thế này thì ít ai có thể nhận ra mái tóc xoăn quyến rũ kia lại là tóc giả.

Trong những ngày thời tiết lạnh, bạn có thể làm duyên với những chiếc mũ len và cũng để bảo vệ luôn mái tóc xoăn xinh đẹp.

Cá tính với mái tóc xoăn mái bằng trẻ trung và ấn tượng. Thay đổi màu tóc cũng là cách để các bạn gái trở nên tươi mới và dễ thương hơn.

Kết hợp phụ kiện với mái tóc xoăn giả như một bông hoa cài tóc hay một chiếc vương miện tí hon sẽ khiến cho tóc bạn thêm phần quyến rũ và nổi bật.

Kiểu tóc xoăn dài ngang vai cũng là một trong những lựa chọn của các bạn gái tuổi teen trẻ trung và năng động.

Dù là tóc giả những bạn vẫn có thể làm điệu bằng cách buộc túm phần đuôi tóc như những cô nàng nhí nhảnh và đáng yêu này.

Bee (Ảnh tổng hợp)
Tag: Tóc giả , Tóc xoăn , Tóc mái bằng , Kiểu tóc , Thời trang tóc