Choáng ngợp lễ khai mạc hoành tráng của Miss World 2012
Thứ tư, 25/07/2012 11:06

Lễ khai mạc Miss World năm nay được giới truyền thông nhận xét là "quá hoành tráng", "quá đặc biệt".

Lễ khai mạc Miss World 2012

Lễ khai mạc Miss World 2012 "ăn đứt" mọi năm trước về quy mô tổ chức.

Tối qua, 117 Hoa hậu từ các quốc gia đã cùng hòa mình trong không khí trang trọng buổi lễ khai mạc Miss World 2012 được  tổ chức tại sân vận động Dongsheng, Ordos. Sân khấu của buổi lễ đã làm choáng ngợp hàng ngàn khán giả, bao gồm các thí sinh và các phương tiện truyền thông từ khắp nơi trên thế giới tham dự buổi lễ khai mạc.

Sân khấu hoành tráng của lễ khai mạc Miss World 2012

Với sự tráng lệ và hào nhoáng pha chút bí ẩn của màu sắc Trung Quốc và Mông Cổ, Miss World 2012 khai mạc ấn tượng trước sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả trên toàn thế giới. Tại Sân vận động Olympic, 117 người đẹp xuất hiện trước sự ngỡ ngàng của mọi người khi bước ra từ mô hình máy bay khổng lồ.

117 người đẹp xuất hiện từ mô hình máy bay khổng lồ

Cuối buổi lễ, các thí sinh mặc trang phục sang trọng của phụ nữ Mông Cổ đã được cách điệu. Điểm nổi bật của sự kiện là sự xuất hiện của Hoa hậu thế giới 2007, Trương Tử Lâm và đương kim Hoa hậu Thế giới 2011, Ivian Sarcos.

Hoàng My (đứng đầu từ trái qua phải) trong trang phục người Mông Cổ

Hoa hậu thế giới 2007, Trương Tử Lâm

Có thể nói buổi lễ khai mạc Miss World 2012 được xem là hoành tráng nhất từ trước đến nay. Miss World được đánh giá cao bởi sự hào nhoáng. Không rõ Ordos đã phải tiêu tốn bao nhiều tiền để có được sự kiện được xem là “cực kì độc đáo và đặc biệt này”.

Khi được hỏi về cảm nhận về Ordos, Chủ tịch Miss World, Julia Morley, ngay lập tức khen hết lời: “Độc đáo, lung linh và quá xứng đáng để chúng ta trải qua mùa hè của mình tại đây."

Afamily
Tag: Hoàng My , Vũ Hoàng My , Missology , Miss World 2012 , Hoa hậu Thế giới 2012 , Hoa hậu thế giới , Hoa hậu Việt Nam , Hoa hậu Thế giới 2011 , Ivian Sarcos , Trương Tử Lâm , Khai mạc