Hoàng My tung bộ ảnh thể thao, cứu vãn thể diện tại Miss World 2012
Thứ tư, 25/07/2012 08:26

Chúng ta vẫn có thể hy vọng được rằng, sự năng động, cá tính và hiện đại của Hoàng My sẽ tạo dấu ấn và ghi điểm với Ban giám khảo.

Liệu Hoàng My có tìm được nguồn cảm hứng mới trong trang phục thể thao, sau khi đã nếm mùi thất bại tại những vòng thi phụ Miss World 2012.

Liệu Hoàng My có tìm được nguồn cảm hứng mới trong trang phục thể thao, sau khi đã nếm mùi thất bại tại những vòng thi phụ Miss World 2012.

Mới đây, bên phía đại diện của Hoàng My - công ty Elite vừa mới tung ra bộ ảnh mang phong cách thể thao. Với 3 bộ môn mình yêu thích: đạp xe vừa giúp cơ thể săn chắc, bảo vệ được môi trường, bóng chuyền và Muay Thai (một môn võ thuật cổ truyền đồng thời là một môn thể thao phổ thông của Thái Lan) giúp người phụ nữ dẻo dai và khỏe mạnh, Hoàng My đã cùng ekip của mình tạo nên những bức ảnh vô cùng khỏe khoắn.

 

MuayThai...

 

Bóng rổ...

 

Và xe đạp là 3 môn thể thao Hoàng My yêu thích

< Được biết, hiện tại dù rất bận rộn với lịch trình của cuộc thi, nhưng mỗi khi có thời gian rỗi, Hoàng My lại đến phòng tập để rèn luyện bản thân. Chia sẻ về vấn đề này, cô nàng cho biết: "Hoàng My hiểu được rằng thể thao sẽ giúp cho chúng ta có cơ thể khỏe mạnh, đẩy lùi bệnh tật, và khi có sức khỏe chúng ta có thể làm được rất nhiều điều. Vì thế, dù khá bận với cuộc thi, nhưng Hoàng My vẫn không muốn bỏ thói quen này."

 

Vừa qua, Elite cũng giới thiệu đến khán giả clip Hoàng My giới thiệu bằng tiếng Anh, đây là một trong số những ưu điểm của Hoàng My so với các ứng cử viên khác tại Việt Nam để được lựa chọn tham gia Hoa hậu Thế giới.

Phần giới thiệu bằng tiếng Anh của Hoàng My (Nguồn: Youtube)

Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhận những hình ảnh khác của Hoàng My trong khuôn khổ cuộc thi này.

Hoàng My khoe đường cong cơ thể trong trang phục võ MuayThai.

TheBox.vn
Tag: Hoàng My , Vũ Hoàng My , Miss World 2012 , MuayThai , Hoa hậu Thế giới 2012 , Hoa hậu thế giới , Hoa hậu Việt Nam