Choáng nặng với bộ ảnh mới của "Thái tử Shin"
Thứ sáu, 13/01/2012 17:10

Vừa xuất ngũ, Joo Ji Hoon đã khiến người hâm mộ được phen bàng hoàng với hình tượng mới của mình.

Dù mang danh nghĩa chụp ảnh cho GQ danh tiếng, nhưng bộ ảnh mới của chàng "thái tử SHIN" Joo Ji Hoo không khiến nhiều người hài lòng. Cư dân mạng bình luận rằng, họ cảm thấy xấu hổ khi nhìn thấy những tư thế phản cảm như phanh áo nằm bò ra bàn, xoạc chân, ngả ngốn thọc tay vào cạp quần của Joo Ji Hoon. Bất kì ai khi xem bộ ảnh này cũng thắc mắc rằng không hiểu Joon Ji Hoon nghĩ gì khi đồng ý tạo dáng như thế.

Năm 2008, cùng với Yoon Eun Hye, "thái tử Shin" Joo Ji Hoon là một trong những ngôi sao được người hâm mộ chú ý nhiều nhất sau thành công của Goong ("Hoàng Cung").

Năm 2009, khi đang ở đỉnh cao danh vọng Joo Ji Hoon đã khiến cả châu Á sốc nặng vì dính scandal buôn bán, tàng trữ và sử dụng ma túy.

Sau scandal ồn ào đó, Joo Ji Hoon trở thành cái tên nằm trong danh sách đen bị cấm lên sóng của các nhà đài lớn tại Hàn quốc.

Trước sự kiện này, Joo Ji Hoon đã thực hiện một hành động vô cùng khôn ngoan: Nhập ngũ. Người hâm mộ mừng rằng Joo Ji Hoon đã hối lỗi và quyết tâm thực hiện nghĩa vụ với tổ quốc để chuộc lại lỗi lầm.

Ngày ra ngũ, Joo Ji Hoon đã được rất nhiều người hâm mộ đón chờ và kì vọng tỏa sáng trong Kbiz. Tuy nhiên với bộ ảnh gây sốc này, Joo Ji Hoon khó giữ được hình tượng trong mắt những người 'trót' yêu quí anh chàng.

Bộ ảnh khó hiểu của Joo Ji Hoon:

IOne
Tag: Joo Ji Hoon , Thái tử Shin , Goong , phim Hoàng Cung , Chuyện của sao , Sao Hàn Quốc