Song Seung Hun tạm biệt Việt Nam về Hàn
Thứ sáu, 13/01/2012 08:52

Sau khi tự đạp xích lô dạo chơi khắp Sài Gòn, Song Seung Hun đã bay về Hàn vào tối hôm 11/1 vừa qua.

Khoảng 22h hôm 11/1 vừa qua, nam diễn viên Song Seung Hun đã rời khách sạn New World để về Hàn Quốc sau khoảng thời gian việc và tham quan tại Việt Nam.

Anh mặc trang phục giản dị ra sân bay về nước...

... và vẫy chào tạm biệt Việt Nam với ánh mắt đầy tiếc nuối

Seung Hun không ngừng thân thiện bắt tay với người hâm mộ

Từ lúc đến Việt Nam đến tận giờ phút chia ly, anh ấy luôn luôn dành nhiều tình cảm ấm áp cho những người yêu mến diễn viên My Princess. Đến sân bay rùi mà Seung Hun vẫn ngoái lại 3 lần để vẫy tay từ biệt Việt Nam.

Chiều 11/1, sau khoảng thời gian dạo phố với xích lô, nam diễn viên Song Seung Hun đã dành thời gian để đi thăm thú thêm một số địa điểm tại quận 7 và quận 2, HCM. Vẫn với phong cách thời trang giản dị và nụ cười thân thiện luôn nở trên môi, Song Seung Hun đã chiếm trọn tình cảm yêu mến của những người hâm mộ tại Việt Nam.

Sau đó, Song Seung Hun có thực hiện một phân đoạn tại khu vực Thảo Điền, Q2. Khoảng 19h cùng ngày, Song Seung Hun đã quay trở lại khách sạn để chuẩn bị lên đường ra sân bay trở về nước.

Kết thúc 5 ngày có mặt tại Việt Nam, Song Seung Hun đã thành công mỹ mãn trong việc xây dựng hình ảnh một nam diễn viên đến từ Hàn Quốc với nụ cười thân thiện, ánh mắt nhiệt tình và tất cả mọi cử chỉ, lời nói đều rất dễ thương. Có thể nói, Song Seung Hun là nghệ sỹ Hàn Quốc đầu tiên tạo được ấn tượng mạnh mẽ đến thế với công chúng Việt.

Ngày cuối cùng, Song Seung Hun cũng đã trải nghiệm những cảm giác rất đáng nhớ khi chính bản thân anh được đạp chiếc xích lô mang đậm nét văn hóa Việt. Có thể nói, với tư cách là một đại sứ thiện chí của hai đất nước Việt Nam - Hàn Quốc, Song Seung Hun đã thực sự hoàn thành tốt đẹp vai trò thắt chặt tình cảm giữa hai đất nước thông qua các hoạt động trao đổi, giao lưu văn hóa của mình.

IOne/Ảnh: Afamily
Tag: Song Seung Hyun , My Princess , Phim Hàn , Chuyện của sao , Sao Hàn Quốc