Chiếc xe 'hoàn hảo nhất lịch sử Rolls-Royce', chưa ra mắt đã nhận hơn 300 đơn hàng
Thứ hai, 24/10/2022 11:53

Đây là chiếc xe thuần điện đại trà đầu tiên trong lịch sử thương hiệu xe siêu sang Anh Quốc.

Mới đây, CEO Rolls-Royce Torsten Muller-Otvos tiết lộ hãng đã nhận được 300 đơn hàng từ Mỹ cho Rolls-Royce Spectre.

Rolls-Royce Spectre có giá khởi điểm là 413.000 USD và những khách hàng thân thiết của Rolls-Royce đã đến thăm trụ sở chính của công ty Goodwood, Vương quốc Anh để có những góc nhìn riêng về chiếc xe trước khi nó chính thức được công bố.

2024-Rolls-Royce-Spectre-3-1

Rolls-Royce Spectre

Ông Torsten Muller-Otvos cho biết, nhiều khách hàng của Rolls-Royce đã xếp hàng chờ mua Spectre. Đồng thời, ông cũng khẳng định với CNBC rằng Spectre là "sản phẩm hoàn hảo nhất mà Rolls-Royce từng sản xuất", trước khi nó sẵn sàng giới thiệu với những khách hàng được đánh giá cao.

Bên cạnh đó, ông Torsten Muller-Otvos cũng từ chối cung cấp thông tin chính thức cũng như mục tiêu doanh số hãng nhắm tới với Spectre. Ở thời điểm hiện tại Rolls-Royce không kỳ vọng Spectre sẽ là chủ lực doanh số số 1 của hãng, thay vào đó vị trí này vẫn sẽ thuộc về SUV Cullinan.

Cận cảnh chiếc xe được mệnh danh 'hoàn hảo nhất lịch sử Rolls-Royce', chưa ra mắt đã nhận hơn 300 đơn hàng  - Ảnh 2.

Nội thất Rolls-Royce Spectre (Nguồn: Rolls-Royce)

Rolls-Royce Spectre vẫn sẽ tập trung vào việc mang lại trải nghiệm lái sang trọng chứ không phải kiểu thể thao. Nhà sản xuất đã phải thử nghiệm xe rất kỹ để đảm bảo trải nghiệm đem lại cho người dùng vẫn sangtrọng đúng chất xe siêu sang thay vì nghiêng sang yếu tố thể thao, do khả năng vận hành khủng của hệ truyền động thuần điện.

Được biết, công suất của Rolls-Royce Spectre là 577 mã lực, mô-men xoắn 900 Nm và tầm vận hành xe là 520 km mỗi lần sạc.

Nhipsongkinhte.toquoc.vn

Nguồn: http://nhipsongkinhte.toquoc.vn/chiec-xe-hoan-hao-nhat-lich-su-rolls-royce-chua-ra-mat-da-nhan-hon-3.. Nguồn: http://nhipsongkinhte.toquoc.vn/chiec-xe-hoan-hao-nhat-lich-su-rolls-royce-chua-ra-mat-da-nhan-hon-300-don-hang-20221024093747905.htm

Clip đang được xem nhiều nhất: Khởi tố 3 đối tượng phát tán clip với nội dung 'thác loạn' trong quán bar Sunny

Tag: Rolls-Royce Spectre , Siêu xe