Chí Trung hết lòng với Chánh Tín dù chưa được gặp ngoài đời
Thứ hai, 17/03/2014 09:52

Hết kêu gọi fan hâm mộ, Chí Trung lại có những chia sẻ chân tình với báo chí truyền thông nhằm kêu gọi sự giúp đỡ từ cộng đồng xã hội.

Chí Trung hết lòng kêu gọi ủng hộ Chánh Tín

Chí Trung hết lòng kêu gọi ủng hộ Chánh Tín

Gần đây người hâm mộ thực sự bất ngờ khi nghe tin nghệ sỹ Chánh Tín sắp mất nhà và đang nợ nần chồng chất. Từng rất thành công bộ phim “Ván bài lật ngửa” và gần đây nhất là phim “Dòng máu anh hùng” nhưng cũng chính vì bộ phim “bom tấn” mà Chánh Tín lâm vào cảnh nợ nần. Vì tình trạng in sao đĩa lậu tràn lan mà “Dòng máu anh hùng” đã bị thua lỗ nặng nề. Kết quả là số nợ của Chánh Tín đã tăng từ 8,5 tỷ đồng lên đến hơn 10 tỷ. Và hiện người nghệ sĩ tài năng đang lâm vào nguy cơ mất nhà và ngập trong nợ nần.

Xúc động trước hoàn cảnh khó khăn của Chánh Tín, danh hài Chí Trung đã đứng ra kêu gọi người hâm mộ giúp đỡ diễn viên “Ván bài lật ngửa”. Không chỉ dừng lại ở việc kêu gọi fan mới đây Chí Trung còn kêu gọi báo đài tuyên truyền giúp đỡ Chánh Tín. Chí Trung chia sẻ: “Thân gửi các anh chị lãnh đạo, các phóng viên báo, đài Trung Ương và Địa phương

Thưa các Anh, Chị

Tất cả chúng ta đều biết Nghệ sỹ Chánh Tín đang lâm nạn. Ở đây Chí Trung không nói đến một cá nhân, một nhân cách hay một hoàn cảnh hoạn nạn chúng ta cần sẻ chia, tôi chỉ muốn nhắc đến hai từ "Biểu tượng". Vâng, đúng là như vậy, NSƯT Chánh Tín là một trong những biểu tượng của thế hệ chúng tôi, những người đã sống và trải qua hai cuộc chiến tranh. Những nhân vật mà Anh thể hiện đã giúp sức cho chúng ta vượt qua rất nhiều khó khăn thường nhật của thập niên 80,90.. Anh và nhiều nghệ sỹ cùng thời kỳ đã góp phần xây cho thế hệ chúng tôi và cả sau này những Giấc mơ về một tương lai sán lạn! Tôi chưa được gặp Anh ngoài đời, cũng không phải là bạn của Anh vì chỉ là thế hệ đàn em. Trong cuộc sống có thể Anh không phải là vị thánh bởi "Nhân vô thập toàn" nhưng thật sự những vai diễn của anh thể hiện đã đi theo suốt cuộc đời chúng tôi trong đó có cả các bạn. Lúc này đây, rất cần những động thái thực sự hữu ích để giúp Anh hơn là những thông tin về hoàn cảnh. Anh, Chị hãy giúp Anh Chánh Tín bằng sức mạnh của truyền thông với những địa chỉ và hướng dẫn cụ thể. Chí Trung biết nói với Anh, Chị điều này thật sự là "Múa rìu qua mắt thợ" bởi Báo, Đài còn rất nhiều việc để làm và cũng cần có những sự thận trọng cần thiết. Nhưng cổ nhân đã có câu: "Cứu một người phúc đẳng hà sa"! Xin các Anh, Chị hãy vì Tình yêu chung của mọi người mà có những hành động thiết thực trong trường hợp này!

Vô cùng cám ơn Anh, Chị đã lắng nghe!”

chi-trung-chanh-tin4

Chí Trung và những dòng chia sẻ kêu gọi giúp đỡ Chánh Tín

chi-trung-chanh-tin2

Chí Trung dành nhiều tình cảm mến mộ cho Chánh Tín

Tuy chưa được gặp Chánh Tín ngoài đời nhưng bằng tình cảm yêu mến, ngưỡng mộ Chí Trung đã chia sẻ rất chân tình và hy vọng mọi người có thể dang tay giúp đỡ “người anh” đang gặp nạn của mình. Trước đó đã có fan hâm mộ của Chí Trung hứa hẹn sẽ ủng hộ nghệ sỹ Chánh Tín 100 triệu đồng. Hiện danh hài vẫn đang tiếp tục vận động mọi người giúp đỡ.

Hương Na - Minh Phương (Theo congly.com.vn)

Clip đang được xem nhiều nhất: Xe container cháy ngùn ngụt trên cầu Lai Vu

Tag: Chánh Tín , Chí Trung , Chí Trung ủng hộ Chánh Tín , Chánh Tín nợ nần , Chánh Tín ngập trong nợ , Chánh Tín mất nhà