Cheryl bẽn lẽn đưa "phi công" trẻ về ra mắt gia đình
Thứ ba, 18/09/2012 11:02

Không nở nụ cười tươi như mọi lần, nữ ca sĩ xinh đẹp có vẻ ngượng ngùng, cùng chàng vũ công Tre Holloway tới dự sinh nhật của em trai.

Cheryl lặng lẽ đi sau Tre Holloway khi cả hai tới nhà hàng nơi diễn ra sinh nhật của cậu em trai Garry. Ảnh: Xposure.

Cheryl lặng lẽ đi sau Tre Holloway khi cả hai tới nhà hàng nơi diễn ra sinh nhật của cậu em trai Garry. Ảnh: Xposure.

Chỉ vài tuần trước, Cheryl ngầm công khai tình yêu mới khi thường xuyên sánh bước bên Tre Holloway tại Anh. Cuối tuần qua, cặp đôi tiến thêm một bước trong mối quan hệ tình cảm khi vợ cũ A. Cole đưa bạn trai tới tiệc sinh nhật của cậu em trai yêu quý, Garry, tại Hollywood, Mỹ.

Theo Mirror, nàng họa mi xinh đẹp và chàng vũ công kém 2 tuổi không nắm tay như mọi lần, lặng lẽ đi bên nhau tới nhà hàng Rosa Mexicano trên Đại lộ Sunset trước khi cả gia đình Cheryl cùng kéo tới đây. Bước sau Tre Holloway, giọng ca nhạc pop có vẻ bẽn lẽn khi tranh thủ dịp này cho bạn trai ra mắt những người thân trong gia đình.

Nữ ca sĩ nhạc pop giản dị nhưng vẫn phong cách khi mặc bộ váy vạt sau dài hơn vạt trước. Ảnh: Xposure.

Cheryl chưa bao giờ công khai rằng mình đang yêu. Thậm chí trong một buổi phỏng vấn trên truyền hình gần đây, cô giả vờ không quen biết Tre Holloway khi người dẫn chương trình cố tình nhắc đến. Tuy nhiên, tại Anh, cặp đôi lại thường xuyên bị bắt gặp đi chơi tối cùng nhau. Cả Cheryl và Tre đều có vẻ rất thoải mái khi ở bên nhau.

NS
Tag: Cheryl , Vợ cũ Ashley Cole , Họa mi nước Anh , Tin bên lề , bóng đá