Vợ cũ Ashley Cole mơ cưới Hoàng tử Harry
Thứ ba, 03/04/2012 14:51

Xuất hiện trên tạp chí Marie Claire số ra tháng 5 phiên bản Anh với tựa đề bài viết: "Hôm qua tôi mơ cưới Hoàng tử Harry", Cheryl thực sự khơi dậy trí tò mò của mọi người.

Cheryl trên trang bìa tạp chí Marie Claire

Trong cuộc phỏng vấn với phóng viên, cô vợ cũ Ashley Cole khiến người hâm mộ đi hết từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác. Đầu tiên là lời tự thú pha chút bông đùa: "Tôi đã phải lòng Hoàng tử Harry". Sau đó, cô nàng đưa luôn dẫn chứng rằng đêm qua mơ cưới Hoàng tử. "Tôi được trở thành một nàng công chúa".

Cheryl giữ các size quần bò phòng trường hợp béo, gầy thất thường

Điều thứ hai khiến mọi người bất ngờ không kém khi cựu ca sĩ nhóm nhạc Girls Aloud tâm sự rằng trong tủ quần áo có đủ các size quần bò, phòng trường hợp cô lên cân hay gầy bất thường. "Cũng giống như bất kỳ người phụ nữ nào, trọng lượng của tôi luôn bị dao động. Tôi có một chiếc quần jeans cỡ lớn để mặc trong trường hợp bị béo".

Cô nàng mình bị xuống cân rất nhiều sau khi bị dính sốt rét hồi năm 2010

Mới đây, cô nàng vừa cho ra lò bài hát mới mang tên Screw you. Mặc dù chưa chính thức giới thiệu, song một đoạn của bản thu đã được Cheryl tung lên trang cá nhân. Khi nghe ca từ, nhiều người cho rằng bài hát như một lời oán trách anh chồng cũ trăng hoa - Ashley Cole.

Infonet
Tag: Tin bên lề , Cheryl , Vợ cũ Ashley Cole , Bóng đá