Chelsea đã có kế hoạch... ăn mừng chức vô địch
Thứ ba, 15/05/2012 10:57

Theo tiết lộ trên trang web chính thức, BLĐ Chelsea đã chuẩn bị cho lế diễu hành mừng chức vô địch Champions League vào ngày 20/5 tới.

Trong khi các cầu thủ đang tập trung sức mạnh, rèn tâm lý chiến đấu còn HLV lên kế hoạch các miếng đánh và CĐV háo hức chờ tới giờ G, thì BLĐ The Blues lại âm thầm lên kế hoạch vui chơi và ăn mừng cho chiến thắng mang tính lịch sử này.

Dù chưa vô địch nhưng Chelsea đã lên sẵn kế hoạch ăn mừng.

Cụ thể, theo thông tin trên website chính thức của Chelsea, nếu The Blues vô địch Champions League, họ sẽ có một bữa tiệc linh đình ngay tại Munich trước khi trở về London. Ngay sau khi trở về London, các nhà ĐKVĐ sẽ có màn diễu hành quanh thành phố hoành tráng nhất trong lịch sử CLB. Dự kiến lễ ăn mừng tại thành phố London sẽ được diễn ra trong vòng 16 tiếng, và điểm kết thúc sẽ là SVĐ Stamford Bridge.

Tuy nhiên, trước đó các nhà vô địch sẽ dừng lại 35 phút ở một trạm xe bus trung tâm thành phố ở công viên Eel Brook Common. Trong quãng thời gian này, các cầu thủ và BHL sẽ chia đôi đội hình để... giao lưu với người hâm mộ. Để mọi chuyện diễn ra an toàn, BLĐ The Blues đã yêu cầu cảnh sát vào cuộc để ngăn chặn những vụ hỗn chiến cũng tránh những phần tử quá khích.

Sau khi kết thúc những thông tin trên, BLĐ Chelsea chốt lại: “Sẽ không có màn diễu hành nào nếu chúng tôi thua trận”.

Bongdaplus
Tag: Bayern - Chelsea , Chelsea , Bayern , Champions League , Bóng đá , Thế thao