Chelsea “chơi” cả Maicon lẫn Modric?
Thứ bảy, 30/06/2012 23:38

Công cuộc chiêu binh mãi mã của Chelsea trước thềm mùa giải mới vẫn đang được triển khai khá tích cực.

Tiền vệ Luka Modric

Tiền vệ Luka Modric

Họ đã có ngôi sao hy vọng đầu tiên trước thềm mùa giải mới là Eden Hazard. Nhưng tất nhiên, như thế là chưa đủ. HLv Di Matteo muốn có thêm những tinh binh nữa để theo đuổi nhiều mục tiêu đầy tham vọng. Đó là lí do tờ Marca loan tin Chelsea sẵn sàng chi 36 triệu bảng lấy Luka Modric.

Thực ra thì lúc này cả M.U lẫn Real Madrid đều đã ngãng ra chứ không còn quan tâm tới tuyển thủ Croatia của Tottenham như trước. PSG cũng không có động thái nào cụ thể. Thế nên, Chelsea coi như không gặp đối thủ cạnh tranh. Vấn đề là Spurs lại chỉ muốn bán Modric cho đội bóng không chơi ở Premier League.

Cũng liên quan tới Chelsea, có tin nói họ đang đẩy mạnh quá trình thương lượng để lấy hậu vệ phải Maicon của Inter Milan. Chelsea gia nhập cuộc đua giành chữ ký của Maicon cùng với Real Madrid nhưng “The Blues” có vẻ “sốt sắng” hơn trong vụ này.

Có lẽ là bởi Di Matteo rất cần một hậu vệ phải giàu kinh nghiệm và có đẳng cấp. Chelsea đã quyết định để Bosingwa ra đi nên hành lang phải của họ cần được gia cố càng sớm càng tốt.

TT&VH
Tag: Man United , M.U , Man City , Real Madrid , Tottenham , Chelsea , Luka Modric , Maicon , Inter Milan