Chập điện, chung cư bốc khói nghi ngút
Thứ bảy, 03/08/2013 14:30

Trưa 3/8 đã xảy ra vụ cháy tại chung cư Hòa Minh, Q.Liên Chiểu TP.Đà Nẵng do chập điện.

Người dân phát hiện khói bốc lên từ phóng 202 ở tầng 2

Người dân phát hiện khói bốc lên từ phóng 202 ở tầng 2

Khoảng 10h15 phút ngày 3/8, người sống trong chung cư Hòa Minh phát hiện căn hộ 202 ở tầng 2 của bà Trần Thị Thanh (52 tuổi) bốc cháy dữ dội.

Nhiều người dân cho biết đã nghe thấy tiếng nổ lớn trước khi xuất hiện khói lửa nên đã tri hô. Tuy nhiên lúc này nhà bà Thanh không có ai.

Bà Thanh đang buôn bán ở đường Hồ Tùng Mậu gần đó không kịp chạy về. Người dân chung cư buộc phải rời khỏi khu vực để đảm bảo an toàn.

Sở Cảnh sát PCCC đã huy động 4 xe cứu hỏa cùng hơn 40 cán bộ chiến sĩ đến hiện trường, tuy nhiên do ngọn lửa bùng phát dữ dội nên lực lượng PCCC phải chia hai mũi tiếp cận căn hộ. Một mũi tiếp cận bằng cửa chính, mũi còn lại đưa thang lên lan can.

Sau hơn nửa giờ, lực lượng PCCC đã khống chế được đám cháy, rất may bình gas trong bếp không phát nổ nên không có thương vong.

Tuy nhiên, căn hộ của bà Thanh đã bị thiêu trụi. Bà Thanh cho hay ngoài tài sản trong căn hộ, còn có một sổ tiết kiệm trị giá hơn 20 triệu đồng bị thiêu rụi.

Hiện lực lượng PCCC đang làm rõ vụ việc.

Lực lượng PCCC huy động xe cứu hỏa đến hiện trường

Một mặt tiếp đám cháy ở lan can

Khống chế ngọn lửa từ mặt đất

Hiện trường vụ cháy

Lực lượng PCCC khống chế đám cháy

Thanhnien.com.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bé gái 12 tuổi bị bạo hành, xâm hại tình dục ở Hà Nội: 'Vớ được cái gì ở ngoài đường là đánh nó bằng cái đấy'

Tag: Hỏa hoạn , Cháy chung cư , Vụ cháy , Đà Nẵng , Chập điện