Chân váy bút chì tôn vẻ thanh lịch cho quý cô công sở
Thứ tư, 07/03/2012 08:31

Chân váy bút chì là một món đồ không thế thiếu trong tủ quần áo của các nàng công sở. Kiểu váy này được ra đời từ rất sớm và nhận được sự yêu mến của các cô gái thích sự thanh lịch.

Ngày nay, với nhiều thiết kế phong phú, chân váy bút chì dần tạo ra được nhiều diện mạo mới giúp phù hợp với tất cả người mặc và mang lại sự nhã nhặn, lịch sự cho phụ nữ.

Một chiếc sơ mi hình da báo ôm sát người đi kèm chân váy bút chì dáng dài xuyệt màu áo trông bạn thật cá tính. Kiểu phối đồ với gam màu này sẽ giúp bạn che đi khuyết điểm và tôn lên được đường cong trên cơ thể của bạn.

Chân váy xám kết hợp áo sơ mi trắng có điểm nhấn là chiếc nơ trên cổ áo, đi kèm vest đen nhìn bạn thật hài hòa với từng gam màu. Đồng thời, bật lên được nét sang trọng và quyền uy của một doanh nhân nữ thành đạt.

Xu hướng color block không bao giờ kén người mặc. Với một chiếc chân váy màu xanh blue nhẹ, bạn có thể kết hợp với một một chiếc áo sơ mi cổ trái tim màu đỏ. Trông bạn thật nổi bật và thêm phần năng động hơn. Nhưng nếu bạn là người đứng tuổi hơn, loại cổ áo này không phù hợp thì nên chọn cho loại sơ mi có cổ nhé. Cổ áo peter pan là một gợi ý nhé!

Infonet
Tag: Chân váy bút chì , Chân váy , Sơmi , Vest nữ , Color block , Thời trang công sở , Thời trang