Chân dài Next Top bay bổng với gió
Thứ tư, 14/11/2012 14:25

Trong bộ ảnh mới, các cô gái chìm lẫn sau những làn voan mỏng trắng muốt đầy nghệ thuật.

Bộ ảnh Vũ điệu của gió được thực hiện bởi nhiếp ảnh gia Minduke, trợ lý studio Shin Vox, trang phục Lê Thanh Hòa.

Bộ ảnh Vũ điệu của gió được thực hiện bởi nhiếp ảnh gia Minduke, trợ lý studio Shin Vox, trang phục Lê Thanh Hòa.

Chụp ảnh cùng gió tại New York chưa đủ, bộ hình Pr mới nhất của VNTM tiếp tục khai thác ý tưởng này bằng những dải voan mỏng tung bay. Cô gái cao nhất Top 7 Ngọc Thúy ngày càng có những tiến bộ rõ nét về mặt hình ảnh cho dù tính cách còn khá trẻ con.

Dương Thanh dần định hình rõ sự tự tin, thẳng thắn nhưng có phần hơi cứng nhắc trong cả tính cách và hình thể.

Mỹ Vân là thí sinh "đắt show" trong chuyến đi New York nhưng những gì thí sinh này thể hiện tại 12 tập VNTM vừa qua vẫn chưa đủ gây ấn tượng.

Mai Giang cũng nhận được nhiều lời mời trình diễn hơn so với những gì mà cô gái tự ti này vẫn lo ngại.

Sự trở lại chưa từng có tiền lệ của Nguyễn Ngân đang dấy lên một luồng tranh luận của khán giả. Không ít người phản đối với quyết định của giám khảo và cho rằng, VNTM là một cuộc chơi có kẻ thắng thua nên luật phải rõ ràng. Nguyễn Ngân đã được chào đón tại New York đồng nghĩa với việc cô ấy có thể tự kiếm cơ hội phát triển sự nghiệp, do đó giám khảo không nhất thiết phải thêm cơ hội cho cô gái này bằng cách đưa Nguyễn Ngân trở lại VNTM 2012 và tạo ra một sự thiếu công bằng với các thí sinh bị loại trước đó.

Nhã Trúc có sự yếu thế về hình thể.

Tính cách của Thiên Trang chưa nhận được nhiều cảm tình của khán giả.

IOne
Tag: Vietnam's Next Top Model 2012 , Xuân Lan , Nam Trung , Đỗ Mạnh Cường , Tin tuc thoi trang , Tin hot thoi trang , Tin thoi trang moi nhat , Tập 14 Vietnam's Next Top Model 2012