Tập 13 Vietnam's Next Top Model 2012: Nguyễn Ngân bất ngờ tái hợp
Chủ nhật, 11/11/2012 15:25

Tập 13 khép lại đầy bất ngờ khi Nguyễn Ngân, cô gái mới chia tay chương trình được đặc cách quay lại đồng hành cùng Vietnam's Next Top Model 2012.

6 cô gái lần đầu đặt chân tới kinh đô thời trang thế giới.

6 cô gái lần đầu đặt chân tới kinh đô thời trang thế giới.

21h03: Ban Giám Khảo công bố kết quả.

6 cô gái hồi hộ chờ nghe giám khảo đọc tên mình. Điều đặc biệt, 6 thí sinh không ai phải ra về. Càng bất ngờ hơn khi Xuân Lan xướng tên Nguyễn Thi Ngân, cô gái đã phải chia tay chương trình từ những tập trước để tiếp tục đồng hành cùng chương trình.

Photo: Trời! Không thể tin được… Đúng là 1 tiền lệ chưa bao giờ có…Vậy là Ngân đã trở lại rồi. Rất xứng đáng với những gì Ngân đã làm được. Chúc mừng Ngân nhé! Cả nhà cùng like để ủng hộ bạn ấy nào <3 <3 <3

Nguyễn Ngân đã khẳng định được tài năng và sự cố gắng của bản thân trong suốt chương trình, đặc biệt là trong chuyến biểu diễn tại New York. Nguyễn Ngân là thí sinh duy nhất được lựa chọn trong show diễn của nhà thiết kế hàng đầu thế giới và là niềm tự hào của người mẫu VIệt Nam trên đất Mỹ.

21h02: Phần nhận xét kết thúc, Ban giám khảo dành vài phút để hội ý.

21h55: 6 cô gái diện trên mình những bộ áo dài Việt thướt tha để nghe Ban Giám Khảo nhận xét, đánh giá.

Photo: 6 thí sinh đang đứng trước thời khắc quan trọng của cuộc đời mình…

Video Tập 13 Vietnam's Next Top Model 2012 phần 2

Ngọc Thúy: Trong phần casting Thúy còn lúng túng.

Thiên Trang: Trang đã được đặt chân vào show diễn của nhà thiết kế nổi tiếng, tuy nhiên, phần catwalk chưa thật tự tin. Tấm hình của Trang chưa thật biểu cảm. Khả năng phản ứng tiếng Anh của Trang khá tốt và nhanh nhạy.

Nhã Trúc: Bước chân Trúc chưa thật chuyên nghiệp. Bức ảnh của Trúc khá đẹp, tuy nhiên, cách đặt tay của Trúc còn quá chậm. Chuyến tới New York này là một trải nghiệm tốt của cô.

Dương Thanh: Khuyết điếm của Thanh là cách để cánh tay chơi vơi. Ánh mắt, biểu cảm của Thanh trên sàn diễn chưa thật tốt.

Kha Mỹ Vân: Bức ảnh của Vân được Xuân Lan yêu thích nhất. Phần trình diễn của cô được đánh giá đã thành công.

Mai Giang: Ánh mắt, góc mặt của Giang bị mất điểm trong phần chụp hình.

20h50: Ngân, Trang, Giang có một đêm diễn rất thành công tại Adrian Alicea Show.

Photo: Ngân, Trang và Giang đã diễn rất thành công tại Adrian Alicea Show <3

20h45: Tự hào khi Nguyễn Ngân từ Vietnam’s Next Top Model đã bước trên sàn diễn thời trang lớn và nổi tiếng tại tuần lễ thời trang Mercerdes Benz Fashion Week. Đây là một show biều diễn rất nổi tiếng và chuyên nghiệp. Ngân bất ngờ trở thành niềm tự hào của người mẫu Việt Nam dù đã bị loại từ những tập trước.

Photo: Tự hào vô cùng khi Nguyễn Ngân từ Vietnam’s Next Top Model đã bước trên sàn diễn thời trang lớn và nổi tiếng tại tuần lễ thời trang Mercerdes Benz Fashion Week

20h44: Mai Giang và Thiên Trang được tiếp tục mời tới biểu diễn tại show diễn của nhà thiết kế Nina Skarra. Show diễn được tổ chức tại một nhà thờ lớn và cổ kính. Có rất ít người mẫu châu Á được sải bước tại đây. Cả Trang và Giang đã thể hiện rất tốt và suôn sẻ.

Photo: Thiên Trang tại Nina Skarra Show <3

20h40: Tất cả các thí sinh được chọn biểu diễn trong bộ sưu tập độc đáo của 2 nhà thiết kế trẻ Daniella Chantella. Trên sàn diễn quốc tế, trước sự chứng kiến của các chuyên gia và người yêu thời trang nước ngoài, các cô cô gái dù run nhưng đã thể hiện tốt nhất phần catwalk của mình.

Photo: Chúc mừng các bạn đã hoàn thành rất tốt phần trình diễn của mình trong trang phục của 2 NTK trẻ Daniella Chantella <3

20h35: 7 cô gái được đưa tới thăm quan tượng đài nữ thần tự do, được đi tàu điện ngầm, phương tiện phổ biến nhất New York. Khi tới đảo, mỗi thí sinh được phát cho một máy nghe để hiểu về lịch sử cũng như các công trình liên quan tới tượng nữ thần Tự do.

Các cô gái đồng thanh hô: "I love New York". Đây sẽ là kỷ niệm không thể quên trong cuộc đời.

20h27: Top 6 tiếp tục di chuyển tới địa điểm chụp hình để thực hiện phần thi Photoshoot.

Photo: Bộ hình Photoshoot chắc chắn sẽ rất ấn tượng, mem cùng chờ nhé ;))

20h25: Tiếp tới, các cô gái sẽ có một buổi casting để tham gia show diễn thời trang của nhà thiết kế nổi tiếng Zang Toi. Vòng thử thách diễn ra khá nhanh. Chỉ còn Nguyễn Ngân và Ngọc Thúy được chọn casting vòng tiếp cùng nhiều người mẫu nổi tiếng nước ngoài khác.

Photo: Nguyễn Ngân đã có những sải bước rất tự tin trước NTK Zang Toi, nhưng lại không được trao nhiều cơ hội thử những bộ đồ như Thúy. Lẽ nào NTK đã chọn Thúy mà không chọn Ngân???

Photo: Chúc mừng Ngân và Thúy, 2 bạn đã được chọn để thử đồ rồi. Hãy cố nắm lấy cơ hội lớn lao này nào.

20h20: Ngay sau khi đặt chân tới New York, Be U Model thông báo tới Top 6 có một cuộc casting mới. Các cô gái nhanh chóng có mặt tại điểm casting. Từng cô gái trẻ sẽ có cơ hội sải bước catwalk trên sàn diễn dưới sự theo dõi của các chuyên gia nước ngoài.

Photo: Mai Giang được khen mem ơi. Không biết kết quả thế nào nhỉ???

20h15: Các cô gái lần đầu đặt chân tới New York.

Video Tập 13 Vietnam's Next Top Model Phần 1

Photo: Welcome to New York !!!

20h10: Thật là bất ngờ quá, Nguyễn Ngân đã được cùng tham gia chuyến hành trình đến New York với top 6.

20h05: 6 cô gái ngỡ ngàng và hạnh phúc khi bất ngờ nhận được những món quà của Thời trang Canifa.

Photo: Đúng là con gái, có quần áo mới y như rằng tíu tít. Ad thấy những bộ trang phục này của Canifa rất thời trang, năng động, phù hợp với chuyến đi xa của các bạn ấy <3

Photo: Các cô gái của chúng ta vô cùng xinh tươi, rạng rỡ và hào hứng trước khi lên đường nhé ^^Chắc chắn chuyến đi sẽ vô cùng thú vị, và họ sẽ học được rất rất nhiều điều quý báu cho sự nghiệp người mẫu của mình <3 <3 <3

20h: Chương trình bắt đầu.

6 chân dài tự tin Vietnam's Next Top Model 2012 vừa đặt chân tới kinh đô thời trang để chinh phục sàn catwalk hàng đầu thế giới. Cả 6 cô gái tràn đầy năng lượng, háo hức chờ đợi những thử thách trước mắt. Top 6 sẽ thể hiện ra sao? sẽ có những diễn biến bất ngờ gì tiếp theo trong chương trình?

Ở tập trước, Top 6 được trang điểm đậm, mặc kimono hóa thân thành những geisha quyến rũ Nhật Bản để tham gia diễn xuất với vai trò người mẫu đại diện cho nhãn hàng Senshido thực hiện TVC. Khó khăn lớn nhất đối với các thí sinh là kỹ năng diễn xuất và nhớ lời thoại. Không ít cô gái phải diễn đi diễn lại và có những cảnh quay gây cười.

Điều bất ngờ đã xảy ra khi không ai phải dừng lại tại tập 12, cả 6 cô gái sẽ cùng nhận tấm visa tới New York tham gia phần casting để được sải bước trên sàn catwalk quốc tế.

Cùng chờ đợi xem gương mặt nào sẽ bứt phá ngoạn mục ở tập 13 Vietnam's Next Top Model 2012 trực tiếp lúc 20h tối nay 11/11 trên xahoi.com.vn.

HM
Tag: Tập 13 Vietnam's Next Top Model 2012 , New York , Vietnam's Next Top Model , Top 6 , Chân dài , Người mẫu Việt Nam , Thời Trang