Champions League đêm qua: Chelsea thua thảm, Real đặt một chân vào bán kết
Thứ năm, 03/04/2014 05:19

Real đã có màn trình diễn thăng hoa trên sân nhà trong khi Chelsea của Mourinho lại phải hứng chịu một thất bại nặng nề trên đất Pháp.

Ronaldo cùng đồng đội đã có trận đấu thăng hoa trên sân nhà

Ronaldo cùng đồng đội đã có trận đấu thăng hoa trên sân nhà

Được chơi trên sân nhà, Real hừng hực quyết tâm đòi lại món nợ đã vay của Dortmund ở bán kết mùa giải trước. Chính bởi vậy, không quá khó hiểu khi đội chủ nhà ào lên tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc với những pha hãm thành liên tiếp. Ngay ở phút thứ 3, Bale đã xé toang mảnh lưới của Dortmund mở tỉ số trận đấu.

Bàn thắng sớm khiến Real càng chơi càng hưng phấn trong khi Dortmund chỉ biết chống trả yếu ớt khi thiếu vắng quá nhiều trụ cột. Với thế trận như vậy, Real không mấy khó khăn để có được bàn thắng thứ 2 nhờ công của Isco ở phút thứ 27.

Sang hiệp 2, thế trận trên sân không có nhiều thay đổi khi Real vẫn chiếm thế thượng phong. Phút 57, Ronaldo có pha xử lý tinh tế và dứt điểm thành công trong vòng cấm đem về bàn thắng thứ 3 cho đội chủ nhà.

Thời gian còn lại của trận đấu, cả Real và Dortmund đều có được những cơ hội ăn bàn nhưng không bên nào tận dụng thành công. Thắng trận 3-0, Real coi như đã đặt một chân vào bán kết Champions League.

Cũng có được thắng lợi tưng bừng như Real là đại diện nước Pháp PSG. Dù phải tiếp đón đoàn quân của Mourinho nhưng PSG không ngần ngại phô diễn khả năng tấn công với dàn sao đắt giá. Trong khi đó, Mourinho chủ động chọn lối chơi chắc chắn chờ cơ hội.

chelsea

Chelsea thảm bại trước PSG

Tuy vậy, những tính toán của Mou đã bị phá sản sau khi Lavezzi có bàn thắng sớm ở phút thứ 4. Trước sự hưng phấn của đội chủ nhà, Chelsea dù kiểm soát được tuyến giữa nhưng không dễ dàng tiếp cận khung thành Sirigu. Cơ hội chỉ đến với The Blues khi Silva phạm lỗi vô duyên với Oscar trong vòng cấm và Hazard đã không mắc sai lầm trên chấm phạt đền đưa trận đấu trở lại vạch xuất phát.

Sau bàn thắng này, Chelsea chơi hay hơn hẳn và nếu may mắn Hazard đã có được bàn thắng thứ 2 cho riêng mình khi sút bóng trúng cột dọc ở phút 40.

Sau giờ nghỉ, PSG tiếp tục nhập cuộc với lối chơi vũ bão và chất lượng của hàng công gồm những Ibra, Cavani, Lavazzi đã thực sự khiến khung thành Chelsea nhiều phen khốn đốn. Sức ép mạnh mẽ từ đội chủ nhà đã khiến một hậu vệ tài năng như Luiz lóng ngóng đưa bóng vào lưới nhà.

Có được một bàn thắng trên trời, PSG lại càng hưng phấn và tiếp tục dồn ép các học trò của Mourinho. Trong một thế trận như vậy, điều gì đến cũng sẽ phải đến. Tuy vậy, cũng phải đợi đến những phút bù giờ Pastore mới giúp đội chủ nhà có được bàn thắng thứ 3.

Vượt qua nhà cựu vô địch với tỉ số 3-1, PSG đã giành lợi thế không nhỏ trước trận lượt về trong khi Mourinho cùng các học trò sẽ phải tính toán rất nhiều nếu muốn tạo nên một cuộc lội ngược dòng tại Stamford Bridge sau đây 1 tuần.

Kết quả cụ thể:

PSG 3-1 Chelsea

Bàn thắng: Lavezzi 4, Luiz 61 (OG), Pastore 90+2 – Hazard 27 (pen)

Real 3-0 Dortmund

Bàn thắng: Bale 3, Isco 27, Ronaldo 57

Hiệp Tạ (CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Thủ tướng đồng ý phương án thi tốt nghiệp THPT 2020

Tag: Real - Dortmund , PSG - Chelsea , Ronaldo , Mourinho , tứ kết champions league , bong da quoc te , tin , bao